งานเข้าไม่หยุด “เจนนี่” โวยกลับ-หวิดปะทะเดือด หลังเจ้าหนี้บุกทวงเงิน 2 แสนบาท

วันนี้เราจะพาทุกคนมาชมคลิปของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ถูกเผยแพร่อยู่บนโลกออนไลน์ ซึ่งเป็นคลิปหลังเจนนี่ตั้งค่ายเปิดค่ายไม่นาน มีเจ้าหนี้บุกทวงหนี้แม่ของสาวเจนนี่ ถึงที่บ้าน ปะทะคารมดุเดือด โดยได้มีชาวเน็ตให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก โดยทางเพจเฟซบุ๊ก กระตุกต่อมเผือก ได้โพสต์และระบุข้อความว่า…

“กรี๊ดดด!!!คนรวยเป็นหนี้ มีคนไปทวงหนี้จากบ้านได้หมดถ้าสดชื่นแล้วมีโมโหใส่กันเจ้าค่ะ ทนายอยู่ไหนมาช่วยเจนนี่หน่อยยยยยยยยย”

โดยในคลิป ตอนแรกแม่ของเจนนี่มาเจรจา แต่เจ้าหนี้ ชื่อ ป้าแมว ร้องขอให้จ่ายหนี้ 2 แสนให้จบ จากนั้น สาวเจนนี่ได้ออกมา พร้อมบอกให้ ป้าแมว ไปคุยกับทางทนาย ถ้าแม่ทำผิดกฎหมายก็ให้มาจับแม่ได้ แต่ป้าแมว ขอว่าจ่ายหนี้ก็จบ ทำไมต้องไปคุยกับทนาย ซึ่งเจนนี่แจ้งว่าเพราะดอกเบี้ยแพงเกินไป

ป้าแมว เจ้าหนี้ยังบอกอีกว่า เวลาแม่เจนนี่จะไปเอาเงินก็ไปหาถึงบ้าน แต่เวลาจะมาเอาเงินคืนต้องมาทวงเอง ส่วนเนเงินห้ามเจนนี่ แต่เกือบวางมวย

โดยบรรยากาศการทวงหนี้ทวีความดุเดือดขึ้นเรื่อย ๆ นอกจากโต้เถียงกันเดือดแล้ว สาวเจนนี่ หวิดปะทะเดือดกับป้าแมวด้วย จน เนเงิน แฟนหนุ่ม ต้องเข้ามาขวางไว้ พยายามห้ามแฟนสาว แต่สุดท้าย เนเงิน เองกลับรະเบิดอารมณ์ ชี้หน้าโวยเจ้าหนี้อย่างดุเดือด จนเจ้าหนี้ต้องขับรถถอยหนีไป

ชมคลิป

*** ปล. เจนนี่เผยว่า คลิปดังกล่าวเป็นคลิปเมื่อนานมาแล้ว ตั้งแต่ตั้งค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ใหม่ ๆ ผ่านมาได้ 2 ปีแล้ว

แหล่งที่มา: ข่าวสด / กระตุกต่อมเผือก

เรียบเรียงโดย baansuann.com