เก้า เกริกพล ตัดพ้อโดนใส่ร้ายค่าตัวแพง จนไม่มีใครจ้างงาน 1 ปีเต็ม

เก้า เกริกพล หลังจากเป็นข่าวเรื่องค่ายเพลง ได้หมด ถ้าสดชื่ร ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา หนุ่มเก้าได้เปิดใจผ่านรายการ Apop Tonight ว่าเก้าเองก็รู้สึกผิดหวังที่เจนนี่ไม่พูดความจริง ไม่พอแค่นั้น เจนนี่ยังสาปแช่งตัวเองเรื่องค่าตัว 500 บาท

ความจริงแล้ว ในวันนั้นตนได้รับเงิน 500 บาทกับมือเขาเลย ตนยืนยันว่าตลอดเวลาที่ผ่านมา ตนพูดความจริงมาโดยตลอด แต่อีกฝ่ายทำไมถึงออกมาพูดแบบนี้ เพราะทุกสิ่งที่ตนเคยพูดออกไปก่อนหน้านี้คือความจริงทุกอย่าง

ตนไม่ห้ามความคิดใคร หากฟังเขาแล้วจะเชื่อเขาก็สุดแล้วแต่ แต่ตนขอยืนยันอีกครั้งว่าตนพูดความจริงทั้งหมด โดยเฉพาะเรื่องของส่วนแบ่ง 30:70 มีการตกลงกันจริง เป็นสัญญาใจที่เื่นข้อเสนอมา

เขาจะดูแลเราทุกอย่าง ซึ่งตอนนั้นเขาก็ยังไม่ได้ทำค่ายเลย ย้อนไปดูได้เลยว่าพี่เขามาทำค่ายตอนไหน เขามาชวนตนอยู่ค่ายตอนที่เพลงดังแล้ว ซึ่งตนก็บอกไปแล้วว่าตนอยู่กับ พี่ติ๊ก ชีโร่

และเมื่อถูกถามว่าในอนาคตจะยังสามารถร่วมงานกันได้ไหม เก้า ตอบว่า มันก็เป็นเรื่องอนาคต ตนบอกไม่ได้ วงการบันเทิงมันเอาอะไรแน่นอนไม่ได้ ณ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เจอกันเลย ขนาดก่อนหน้านี้ที่ไปออกรายการด้วยกัน

เบื้องหน้าที่เห็นพูดคุยยิ้มแย้ม แต่หลังไมค์เสร็จงาน รับเงิน 500 บาท ก็ต่างคนต่างแยกย้ายกันไป ไม่ได้คุยกัน เพราะตอนนั้นเริ่มมีปัญหากันแล้ว จากเรื่องค่าตัวออกรายการ และส่วนแบ่งต่าง ๆ

ส่วนที่ปล่อยให้เรื่องมันเลยเถิดมาขนาดนี้ เพราะตนเป็นฝ่ายยอมมาตลอด จนวันนี้มันเป็นปีแล้วที่ตนไม่ได้ออกมาพูดอะไรเพื่อปกป้องตัวเองเลย ทำให้ตลอด 1 ปีเต็ม ๆ ที่ผ่านมาตนไม่มีงานเลยแม้แต่งานเดียว

เพราะมีคนให้ข่าวว่าตนค่าตัวแพง อย่าไปจ้างเลย ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้าที่จะมีเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอฯ ตนมีงานทุกเดือน พอหลังจากมีเพลงนี้ตนไม่มีงานเลย ไมได้อะไรเลย ซึ่งที่ตนมีงานทุกวันนี้ก็เพราะ พี่ติ๊ก ชีโร่ ซึ่งเราไปกับพี่เขาทั้งหมดเลย ตอนนี้ตนจึงเลือกออกมาปกป้องตัวเอง ออกมาพูดชี้แจงเพราะตนได้รับความเสียหาย

แหล่งที่มา : เฟซบุ๊ก ดิว เมา-เซอร์

เรียบเรียงโดย : baansuann.com