เกรท วรินทร เผยแอบชอบ แพท ณปภา พร้อมเผยสาเหตุ

วันนี้เราจะพาทุกคนย้อนกลับไปติดตามเรื่องราวที่ทำเอาสาวๆ กรี๊ดกันหนัก เมื่อพระเอกผิวเข้ม เกรท วรินกร มารายการดัง เเต่ที่ทำพระเอกหนุ่มไปไม่เป็น ก็เมื่อพบนางเอก เเพท ณปภา พิธีกรออกมาเปิดเผยสมัยเจอกันที่ช่องน้อยสีใหม่ๆ 

มิติใหม่เเห่งการจีบผู้หญิง หนุ่มเกรทจะเข้าไปทักว่า “สวัสดีนะครับ ผมเกรทนะครับ ผมเพิ่งจะเซ็นสัญญาเป็นพระเอกช่อง 3 เเม่ผม เปิดร้านขๅยทองคำ พ่อผมเป็นผู้กำกับ” 

เเถม หนุ่มเกรท ยังเผยด้วยว่า ก่อนเข้าวงการ เคยเเอบรักนางเอกเเพทซะด้วย อย่างไรกันงานนี้ เรื่องราวผ่านไปยาวนานหลายปีวนบรรจบมาอีกรอบ เมื่อเจ้าตัวทั้งสองออกมาพบกันในปัจจุบันความลับเเตกกลางรายการไปเลยค่ะงานนี้ 

ซึ่งก่อนหน้าหน้านี้พระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร ได้ไปออกรายการตีสิบเดย์ เเละได้เอ๋ยถึง เเพท ณปภา ออกสื่อว่า

เเพท ณปภา : คุณเกรทก็เป็นอีก 1 คน ที่เคยถูกใจ เเพท ณปภา รวมทั้ง เคยคิดจะจีบ 

เกรท วรินทร : ยอมรับว่าจริง

เเพท ณปภา : คุณเหมือนคุณบอย ปกรณ์ เลย 

เกรท วรินทร : เฮ้ย บอย ก็เคยหรอ?

เเพท ณปภา : เคยคิดจะจีบฉัน 

เกรท วรินทร: คุณรู้ไหมว่าเพราะอะไรคนที่เคย เเล้วในที่สุดเขาไม่จีบ คุณรู้ไหม? (หัวเราะ)

เเพท ณปภา : เพราะเหตุไรหรอคะ ฉันก็อยากรู้ เราเคยเจอะกัน คุณก็เคยถูกใจฉัน เเล้วคุณก็เคยคิดจะจีบฉัน เเล้วเพราะอะไรคุณไม่จีบ ดูสิ ปล่อยให้ฉัน ไปมีลูกกับคนอื่นเเล้วเนี่ย 

เกรท วรินทร : เป็นผมอ่ะ ไม่ใช่ไม่ชอบ คุณก็ยังสวย เเละก็น่ารัก เเต่ว่าสิ่งที่ทำให้เราเปลี่ยนความคิดเหอะ คือทำงานไปเเล้วเเบบ เออ คนนี้เป็นเพื่อนเหอะ ด้วยความนิสัยเเบบโบ๊ะบ๊ะ ก็เลยเป็นเพื่อนไป

เรียกว่าได้โอกาสลุ้นมากนะคะถ้าเกิดทั้งสองเจอกันตอนโสด เเถมสาวเเพทยังเเซวเรื่องสาวเเจ็คเคอรีนที่เดินหน้าจีบหนุ่มเกรทเต้มกำลัง เเต่เจ้าตัวก็ยืนยันกับเเจ็คเคอรีนไม่ได้มีอะไรจริงๆ จ้า

แหล่งที่มา brighttv

เรียบเรียงโดย baansuann.com