ฮือฮา “หมอเสือ” แต่งเมีย 3 คน เจ้าสาวหอบสินสอดขอเจ้าบ่าว

ฮือฮา “หมอเสือ” แต่งเมีย 3 คน เจ้าสาวหอบสินสอดขอเจ้าบ่าว เรียกได้ว่าวิวาห์ชื่นมื่น หลังจากที่ หมอเสือ ศุภฤกษ์ หมอพื้นบ้านที่สืบทอดศาสตร์การแพทย์แผนไทยจากบรรพบุรุษ  ควง 3 สาว ใช้ชีวิตแบบ 4 คนผัวเมีย ช่วยกันทำมาหากิน

ผู้ใช้ TikTok ใช้ชื่อ @กวินธิดา ได้แชร์คลิปงานแต่งงาน สวมแหวนแต่งงาน ชาย 1 หญิง 3 #เมีย 3 #เมียหมอเสือ โรงหมอยา ส.ศุภฤกษ์ ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น แสดงความยินดี 

นายศุภฤกษ์ หรือหมอเสือ กล่าวว่า จากคลิปใน TikTok ที่ตนเองแต่งงานทีเดียวกับเมีย 3 คนนั้น มีอยู่ว่า เมียคนแรกชื่อ น.ส.นุชจรินทร์ พันธ์กาศ อายุ 30 ปี อยู่กินกันมา 16 ปี มีลูก 4 ชาย 1 หญิง 3

คนที่สอง น.ส.พิชญา สุรสีห์เรืองชัย อายุ 35 ปี อยู่ด้วยกันมา 9 ปี มีลูก 4 ชาย 3 หญิง 1 และคนที่ 3 น.ส.กวินธิดา กุลภัทรไชยบูรณ์ อายุ 31 ปี อยู่ด้วยกัน 7 ปี มีลูกสาว 1 คน

เหตุการณ์ดังกล่าวในคลิปเกิดขึ้นที่บ้านหลังนี้ เมื่อวันที่ 29 มี.ค. 65 ที่ผ่านมา น.ส.กวินธิดา กุลภัทรไชยบูรณ์ ภรรยาคนที่ 3 เป็นคนนำคลิปต่างๆ ไปลงใน TikTok จนมีคนเข้าไปดูและคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก ตนเองเป็นเชื้อสายพราหมณ์

และเป็นหมอยาแพทย์แผนโบราณ รักษาคนไข้ ชาวบ้าน เฉพาะวันเสาร์และวันอาทิตย์ที่บ้านหลังนี้ โดยมีภรรยาทั้ง 3 คนช่วยกันดูแล โดยเดือนหนึ่งจะมีคนมาให้ตนเองรักษาประมาณ 400-500 คน และตนเองก็มีเงินเดือนให้ลูกและภรรยาเป็นรายเดือน

 

แหล่งที่มา : thairath

เรียบเรียงโดย : baansuann.com