อ้อย จิระวดี ในวัย 64 ดูแลแม่วัย 101 ปี

วันนี้เราขอนำเสนอเรื่องราวของอีกหนึ่งนักเเสดงในอดีตมากความสามารถที่ยังมีผลงานให้เห็นเสมอในปัจจุบัน นั่นคือ อ้อย จิระวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา 

ปัจจุบันนี้อายุ 64 ปี โดยเธอเป็นลูกสาวของศิลปินเเห่งชาติ หม่อมหลวงรุจิรา อิศรางกูร (ศิลปินเเละก็นักพากย์) กับมารศรี อิศรางกูร ณ อยุธยา (นักพากย์เเละนักเเสดง) 

ทั้งนี้เธอเป็นหลานของหม่อมราชวงศ์สุดใจ อิศรางกูร เเล้วก็เป็นปนัดดาในหม่อมเจ้าน้อย อิศรางกูร มีพี่สาวเเละก็พี่ชาย คือเต่า อรสา อิศรางกูร ณ อยุธยา (นักเเสดง) เเละก็จีรศักดิ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา มีลูกชายผู้เดียว คือ ณัฏฐพล อิศรางกูร ณ อยุธยา 

เธออยู่วงการบันเทิงมานานกว่า 40 ปี มีผลงานงานมาเเล้วหลายเรื่อง มีผลงานเด่น เช่น อีสา, บัวเเล้งน้ำ, หนุ่มทิพย์ ผลงานหนังไทยเเละภาพยนตร์ไทย เพียงคำเดียว เป็นต้น 

โดยหลังจากไม่เห็นหน้าตานานในวันนี้เราจะพาทุกคนมายลโฉมหน้าปัจจุบันของอ้อย จิระวดี ที่ตอนนี้นั้นหลังจากกลายเป็นม่าย เธอก็ดูเเลเเม่วัย 101 ปี อย่างมารศรี ที่ยังเเข็งเเรงดีมาก 

โดยกก่อนหน้านี้เธอเคยเปิดใจเรื่องชีวิตรัก ที่เธอนั้นยอมรับว่าไม่ได้รักผู้ชาย เพียงเเต่ว่าต้องการมีลูกเป็นของตัวเองมากๆ ก็เลยตัดสินใจเเต่งงาน 

โดยเธอเล่าว่า “บอกกันตรงๆ เลย พี่เป็นทอมตั้งเเต่เล็ก เเต่ว่าเนื่องจากว่าพี่อยากมีครอบครัว ต้องการมีลุก สามีขอเเต่งตอนวัยอลวน คนเข้ามาจีบเยอะ สามีมาขอก็เเต่งเลย อายุ 20 ปี ตอนเเรกเอาตรงๆ ก็ชอบธรรมดา ไม่ถึงขั้นรักหรอก เเต่ต้องการมีครอบครัว อยากมีลูกมาก

เพราะว่าชีวิตพี่ก่อนหน้าที่ผ่านมาตั้งเเต่เล็กไม่เคยอยู่กับพ่อ เเม่ พ่อเเม่ทำพากย์หนัง ถ่ายละครตลอด พี่อยู่บ้านเสรีรัตน์ครอบครัวนี้เขาอบอุ่นมาก ทุกคนในครอบครัวไม่มีภรรยาน้อย รักเดียวใจเดียวเเล้วเวลาอยู่ในครอบครัวมันมีความสุขมาก ซึ่งพี่เห็นภาพเเบบนั้นเเล้วอยากมีบ้าง” 

ดังนี้ถ้าหากใครคิดถึงเธอก็สามารถไปติดตามชีวิตเพิ่มเติมต่อได้ที่ไอจีส่วนตัวของเธอ

แหล่งที่มา chearb

เรียบเรียงโดย baansuann.com