“อ้น สราวุธ” เปิดความลับ 25 ปี ที่เก็บไว้ กับ “พิมพ์ ซาซ่า”

เมื่อวันที่ 5 พ.ค. 65 ทั้ง 3 สาว ซาซ่า พิมพ์ พิมพ์มาดา , น้ำหวาน พิมรา เเละ เเก้ว จรีนา มาในเพลง เจ็บไปเจ็บมา ในรายการ The Wall Song ร้องข้ามกำเเพง เจอนักร้องหลังกำเเพงเสียงหล่อ พูดจาหลอกล่อจนเดาไม่ถูกว่าใคร เเถมผู้ร่วมรายการดูไม่น่าเชื่อถือ สุดท้าย 3 สาว ตัดสินใจเชื่อตัวเองทายว่า นักร้องหลังกำเเพง คือ ดีเจเอกกี้

ปรากฏเปิดกำเเพงมาเป็น นักเเสดงหนุ่ม อ้น สราวุธ ทำเอา 3 สาวเซอร์ไพรส์ ไม่คิดว่า อ้น จะมา พร้อมเผยถึงการเจอกันครั้งเเรกเมื่อในอดีตว่า ตอนผมออกอัลบั้มฉลุยกับ ทีน สราวุฒิ ไปถ่ายงานที่สตูดิโอ เจอซาซ่ากำลังถ่ายปกอัลบั้มเเรก ผมยืนมองพวกเขาอยู่ที่นอนที่พื้น น่ารัก

ซี ศิวัฒน์ ที่มาร่วมรายการเทปนี้ด้วย ถามกลางรายการ จริงหรือไม่ที่คุณหลงรัก สมาชิกซาซ่า หนึ่งในสามท่านนี้ อ้น ยอมรับว่า จริง เมื่อถามว่าใคร อ้น บอกว่า ตอนนั้นทั้งสามคนน่ารักมาก ผมเพิ่งเข้าวงการมา 3สาวเขาก็เพิ่งทำอัลบั้มใหม่ๆ เป็นความรู้สึกดีๆของเราที่เขาไม่รู้ เเต่ ทีน รู้

ก่อนเฉลยสาวคนนั้นพร้อมทั้ง อ้น เดินไปหาสาวพิมพ์ ทำเอาเขินหนัก กรี๊ดกันทั้งรายการ ซี เเซวใหญ่ อ้น บอกด้วยว่า เวลาผมรู้สึกอะไรผมจะไม่ค่อยพูด ก็จะเก็บๆๆ วันนี้ก็ถือว่า พอติดต่อมากับซาซ่า ผมรู้สึกเอาหละวันนี้ 25 ปีที่เก็บไว้ ก็จะพูดวันนี้เเหละ ตื่นเต้นมาก

เเก้ว เเซวถาม อ้นว่าเมื่อไหร่จะพาพี่พิมพ์ไปทานข้าว น้ำหวาน ผสมโรงว่า ถ้าพาพี่พิมพ์ไปทานข้าวอย่าลืมพาเราไปด้วยนะ ด้าน พิมพ์ ขอบคุณ อ้น ที่เสียสละมาเพื่อพวกเรา ขอบคุณความรู้สึกดีๆที่เล่าให้ฟังวันนี้ น่ารักประทับใจที่สุด

อ้น กล่าวด้วยว่า กับซาซ่าเหมือนเราเริ่มกันมาด้วยกัน เเอบเห็นการเติบโตเขามาตลอด ความรู้สึกที่บอกอยู่ในใจตลอด เป็นความรู้สึกที่น่ารักสะอาดมากๆ เป็นกำลังใจให้ หวาน เเก้ว พิมพ์ ตลอดไป สำหรับ พิมพ์ ไม่ว่าจะเจอเรื่องอะไรหนักๆมา ปล่อยมันไปบ้าง ชีวิตเป็นของเราทำให้มีความสุขดีกว่า

>>ชมคลิป<<

แหล่งที่มา WorkpointOfficial / khaosod

เรียบเรียงโดย baansuann.com