ปลื้มปิติ!! ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนฯ ประทานผ้าไตรจีวรและปลงผม “ตั้ม วราวุธ”

ถ้าพูดถึงหนุ่มหล่อนักเเสดงที่มากด้วยความสามารถมาก สำหรับ ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม ต้องบอกเลยว่าหนุ่มตั้ม เขาเกิดที่จังหวัดลพบุรีเป็นบุตรชายของวิวัฒน์ เจริญเชื้อ และพรธิภา โพธิ์ยิ้ม เติบโตที่จังหวัดราชบุรี สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย

จากโรงเรียนราชโบริกานุเคราะห์ เคยศึกษาชั้นอุดมศึกษาที่ มหาวิทย าลัยรามคำแหง คณะนิติศาสตร์ สาขาวิชานิติศาสตร์ และเข้าศึกษาในคณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชา วิทยุกระจายเ สียงและวิทยุโทรทัศน์ มหาวิทย าลัยรังสิต

เเละขอบอกเลยว่าหนุ่มตั้ม เขาไม่ธรรมดาคะคนนี้ เพราะว่าเขาเคยเข้าร่วมโครงการทูบีนัมเบอร์วันจนได้รับรางวัลเย าวชนต้นแบบเก่งและดี ต่อมาเขาก็มีโอกาศได้เข้าไปเเข่งขันเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 9 เป็นตัวแทนภาคใต้ เลขประจำตัวคือ 8 ทั้งได้เข้ารอบแปดคนสุดท้าย

และได้รับรางวัลชนะเลิศ เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 9 อีกด้วยละจ้า หลังจากนั้นเขาก็เริ่มมีผลงานการเเสดง เเละผลงานเขาเยอะมากรับได้หลายบทบาท เเต่ขอบอกเลยว่ามีเขาเรื่องไหน มีฮาเรื่องนั้น เเละเขาไม่เคยทำให้เเฟน ๆผิดหวังเลยจ้า

เเต่ล่าสุดคะ หนุ่มตั้มได้ขอขมาลาบวช ซึ่งทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนฯ ประทานผ้าไตรจีวรและปลงผม ตั้ม วราวุธ ขณะลาอุปสมบท เเละหนุ่มตั้ม ได้โพสต์ภาพเเละข้อความประมาณว่า เป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ พุทธเจ้าค่ะ

โดย ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ได้ตอบกลับในไอจีของตั้มว่า อนุโมทนาบุญด้วยนะตั้มในการอุปสมบทครั้งนี้ เรียกได้ว่าเป็นความปลื้มปิติ ของตั้ม วราวุธ เป็นอย่างมาก ทางเราก็ขอร่วมอนุโมทนาบุญในครั้งนี้ด้วยนะคะ

ตั้ม วราวุธ

อนุโมทนาบุญ

ปลื้มปิติ