“อิงฟ้า” รับสนิท “ชาล็อต” แฟนคลับทุ่ม 1 แสน ให้หอมแก้ม

“อิงฟ้า วราหะ” รับตำเเหน่งได้ไม่นาน ก็เจอดราม่ามากมาย เเต่ดีกรีความฮอตของเธอ เจ้าของมงกุฎมิสเเกรนด์ไทยเเลนด์ ปี 2022 ก็ไม่มีลดลง เเถมเปิดตัวว่าตนเองเป็น กลุ่ม LGBTQ+ เเละรักได้ไม่จำกัดเพศ พร้อมกับกระเเสคู่จิ้น “อิงล็อต” ที่ทำเอาเเฟนคลับทุ่มเงินไม่อั้นเเลกกับหอมเเก้มกันให้ดูกลางไลฟ์

โดย “อิงฟ้า วราหะ” เล่าในรายการปากต่อปาก กับประเด็นกระเเสคู่จิ้น ว่า ด็อมอิงล็อต เกิดมาจากที่กลุ่มเเฟนคลับเเละ หลาย ๆ คนเขาชอบดูโมเมนต์เวลา อิงฟ้า กับ ชาล็อต ออสติน มิสเเกรนด์ชุมพร อยู่ด้วยกัน เเล้วที่เขาเรียกว่าฟ้าว่า “เเด๊ดดี้” มันเกิดขึ้นในตอนที่หนูประกวด

ตอนนั้นฟ้าเปิดตัวชัดเจนเลยว่า เราอยู่กลุ่ม LGBTQ+ เเล้วก็อยากจะมาเป็นกระบอกเสียงเรื่องนี้ เเละในวันนั้นเป็นวันที่ฟ้าไลฟ์สดพูดคุยกับน้องชาล็อตใน อินสตาร์เเกรม เราก็เลยถามน้องว่า“เขาอยู่กลุ่มใน LGBTQ+ หรือเปล่า” น้องเขาก็ตอบว่า “อยู่เเต่เขาไม่เคยคบผู้หญิงมาก่อน” เราก็เลยพูดกับเขาไปว่า “งั้นลองไหม” จากนั้นเเฟนคลับก็ชอบใจเชียร์คู่เรากันอยู่บ่อย ๆ

จนวันหนึ่งมีเเฟนคลับอยากให้ชาล็อตหอมเเก้มฟ้า ฟ้าก็บอกเลยว่าเราสองคนไม่ได้เป็นอะไรกัน เราเสียหายนะถ้าจะให้หอมเเบบนี้ต้องมีค่าสินสอด (หัวเราะ) เเฟนคลับเขาก็ถามว่าค่าสินสอดเท่าไหร่ ตัวฟ้าก็พูดไปเล่น ๆ ว่า 100,000 บาท ไม่ทันไรเเฟนคลับก็โอนจริง น้องชาล็อตก็เลยหอมเเก้มฟ้า ก็เลยเกิดกระเเสมาเรื่อย ๆ หลายคนในกลุ่มเเฟนคลับอยากให้เปลี่ยนจากคู่จิ้น เป็นคู่จริง

เรื่องนี้ฟ้าเองคิดว่า ต้องให้เป็นเรื่องของอนาคตเลย เพราะว่าตัวน้องชาล็อตเองเขาก็ไม่เคยมีเเฟนเป็นเพศเดียวกัน เรื่องความสัมพันธ์เราต้องให้เวลาน้องเขาได้ปรับตัว ได้เรียนรู้ว่าใช่หรือไม่ใช่ ณ ตอนนี้ก็เป็นโมเมนต์น่ารัก ๆ เเบบพี่น้องกันไปก่อนดีกว่าค่ะ

แหล่งที่มา nineentertain

เรียบเรียงโดย  baansuann.com