อาตุ่ย อัดคลิป ขอโทษจากหัวใจ ขำความฝันคนอยากไปหัวหิน ยันช่วงสั้นๆ ทำเข้าใจเจตนาผิด

กรณีดราม่าร้อนในโลกโซเชี่ยล เมื่อมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งแชร์คลิปบางส่วนจากรายการ ทอล์กกะเทย Tonight โดยมี ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร รับหน้าที่พิธีกร และ ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด พงศ์สุชาติ เป็นแขกรับเชิญ

ตอนหนึ่งของคลิปทั้งคู่พูดถึงเรื่องราวของเด็กคนหนึ่งที่เขียนมาบอกว่าก่อนตายอยากทำอะไรสักครั้งในชีวิต ซึ่งคำตอบของเด็กคนนั้นคือก่อนตายอยากจะไปหัวหินโดยเมื่อพูดจบทั้งคู่ก็หัวเราะลั่นกลางรายการ

ทั้งนี้ ตุ๊ยตุ่ย ได้พูดว่า “ชีวิตของมึง มึงอยู่ที่ไหน มึงเป็นใคร ก่อนตายอยากจะไปหัวหินสักครั้ง” ในขณะที่พิธีกรดังพูดแทรกขึ้นมาว่า “ดูไม่มีต้นทุนเลยอ่ะ” จากนั้น ตุ๊ยตุ่ย พูดต่อว่ามันเป็นเรื่องยากเหรอ การจะไปหัวหิน เต็มที่เคยไปถึงแค่บางขุนเทียน เราก็เลยต้องให้รางวัลคนนี้”

ล่าสุด ตุ๊ยตุ่ย หรือ อาตุ่ย ได้ออกมาอัดคลิปขอโทษผ่านทางไอจี พร้อมเขียนข้อความ ระบุว่า กราบขอขมาจากหัวใจต่อเหตุการณ์ในวันนี้และขอชี้แจงที่มาของเรื่องราวค่ะ

อาไม่สบายใจ อาเสียใจมากที่สุดค่ะ ที่เรื่องราวในคลิปรายการที่อาเล่าถึงเรื่องคุณผู้ฟังที่ส่งข้อความเข้ามาชนะในหัวข้อ sms ที่อาเคยประทับใจในไหวพริบในการแต่งข้อความที่สั้นๆ ง่ายๆ เอาชนะข้อความที่แต่งเข้ามาชิงรางวัล

อย่างวิริศมาหราอีกมากมายหลายข้อความในคืนนั้นของรายการไปได้ แบบพิมพ์​น้อยชนะมาก แบบนิ่มๆพลิกเกมส์ เอารางวัลไปแบบชิวๆ ทำให้ประทับใจคุณผู้ฟังท่านนี้มาก

ไม่ได้มีเจตนาหมิ่นฝันของใครเลยโดยสัจจริงค่ะ เพราะอาเองมีแรงใจอดทนสู้ชีวิตทุกวันตั้งแต่เด็ก เพราะมีความฝันพยุงใจ มีฝันเป็นหลักชัย ให้ทำสิ่งที่ไม่มีในเราตอนแรก เราจะมีในฝัน และพยายามทำให้ฝันเป็นความจริง

ความฝันจริงเป็นสิ่งที่เลี้ยงใจอามาทุกช่วงชีวิตมาถึงวันนี้ สำหรับอาความฝันและการให้กำลังใจ เชื่อในความฝันของกันและกัน เป็นเรื่องสำคัญจำเป็นของทุกชีวิตค่ะ

แต่ในคลิปวีดีโอรายการนั้น เป็นเพียงช่วงสั้นๆที่ทำให้เข้าใจเจตนาอาผิดได้ อาเข้าใจกับการที่หลายท่านตีความเช่นนั้นดูแล้วผิดหวัง

อากราบขอโทษที่ทำให้เสียความรู้สึกนะคะ แต่หากได้ทราบถึงที่มาของข้อความนี้ดังในคลิปที่เอาได้เล่าถึงเรื่องราวทั้งหมด อาหวังว่าทุกท่านจะเข้าใจเจตนาแท้จริงของอานะคะ