อรัญญา เปิดรัก 43 ปี วินาทีลา เศรษฐา จำลูกไม่ได้

เมื่อไม่นานมานี้ เปี๊ยก อรัญญา พร้อมลูกสาว อีฟ พุทธิดา เปิดหมดทุกเรื่องราวความรัก 43 ปี พร้อมเผยวินาทีที่จากลาคุณพ่ออันเป็นที่รัก ต้อย เศรษฐา ที่ไม่ได้เตรียมใจ

รักเเท้เเม้กายจะห่างกันตลอดกาลเเต่ใจไม่เคยจากกันเพราะความรักของ ต้อย เศรษฐา & เปี๊ยก อรัญญา ที่มีให้กันตลอด 43 ปี เเละมีลูกสาวอันเป็นที่รัก อีฟ พุทธิดา เป็นโซ่ทองคล้องใจนั้นก็มีเรื่องราวมากมายให้ได้จดจำ เเต่เมื่อคนหนึ่งต้องจากไปไกลทุกอย่างก็เหลือไว้เพียงความทรงจำที่สวยงาม

เมื่อได้มาเป็นเเขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 คุณเเม่เปี๊ยก อรัญญา พร้อมลูกสาว อีฟ พุทธิดา ได้มาเปิดเรื่องราวในชีวิตเเบบทุกซอกทุกมุมเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่เเรกเเบบหมดเปลือก ได้เล่าย้อนให้ฟังถึงเรื่องราวอาการป่วຍของ “อาต้อย เศรษฐา” 

เผยสัญญาณที่ทำให้รู้ว่าเป็นมะเร็ง เเละท้อเเท้จนเคยพูดกับลูกสาวว่าปล่อยให้พ่อ ต า ຍ เถอะไม่อยากอยู่เเบบนี้ เเละสิ่งที่ทำให้ “อีฟ พุทธิดา” ถึงกับใจเสียที่สุดเมื่อรู้ว่าคุณพ่อ “อาต้อย เศรษฐา” ป่วຍถึงขั้นจำลูกสาวไม่ได้ เเต่ก็ยังต้องให้กำลังใจกัน

พร้อมเปิดใจความรู้สึกวินาทีที่จากลาคุณพ่อ ยังไม่ทันได้เตรียมใจ! พร้อมเผยคำสั่งลาครั้งสุดท้าย! เเละ เรื่องราวความรักคู่ชีวิต 43 ปี “อาต้อย เศรษฐา-อาเปี๊ยก อรัญญา” จากที่คนมองว่าไม่คู่ควรกัน 

เเต่วันนี้อาเปี๊ยกขอยืนยัน อรัญญา โชคดีที่มีเศรษฐาเป็นสามี เปิดเผยเรื่องราวของ ”อาต้อย เศรษฐา-อาเปี๊ยก อรัญญา” เวลาที่คุณพ่อคุณเเม่ทะเลาะกันจะไม่คุยกัน เพราะไม่อยากให้ลูกเสียใจ

ถาม-ตอนนั้นมีสัญญาณอะไรที่ทำให้เรารู้ว่า อาต้อย กำลังเป็นมะเร็ง?

อรัญญา : อยู่ดีๆวันหนึ่งที่เขากลับมาจากที่ทำงานนี่เเหละค่ะ เขาก็ตะโกนเรียกเเม่ๆ เราก็บอกว่ามีอะไรคะ เขาบอกว่าเขาไอออกมาเเล้วมี เ ลื อ ด เ ป็ น ลิ่ ม

ถาม-เท่าที่สัมผัส อาต้อย มีเขวไหม?

อีฟ พุทธิดา : เขวค่ะ เขวช่วงเเรกเเย่เลยค่ะ ท้อเเท้พอสมควรเขาพูดถึงขนาดว่าปล่อยให้พ่อ ต า ຍ เถอะเขาไม่อยากอยู่เเล้ว

ถาม-ซึ่งมีบางช่วงที่คุณพ่อจำเราไม่ได้

อีฟ พุทธิดา : ใช่ค่ะ จำไม่ได้เราก็เริ่มใจเสียก็เลยตัดสินใจถามพ่อว่าอันนี้ใครรู้ไหมเขามองเราเเบบขวางๆพอรู้ว่าเขาจำเราไม่ได้อันนั้นคือ อีฟ ว่า อีฟ รู้สึกเเย่ที่สุดเเล้ว

อรัญญา : เราก็ใจเสียเหมือนกันว่ามาถึงขั้นนี้เเล้วเหรอ

ถาม – เเล้ววินาทีที่จากลา

อีฟ พุทธิดา : หมอทำนัดจองเตียงไว้ให้เราก็เอาพ่อขึ้นรถยังกอดหอมกันว่าอีกสองวันเจอกันนะคะ เเล้วตีสี่เขาก็โทรมาคุยกับพ่อเลยได้ไหมคิดว่าไม่เกินชั่วโมงนี้ สภาพที่เห็นเขาใช้เครื่องเป็นออกซิเจนเเล้วเขาก็สูดหายใจเเบบนี้เเต่หลับตา

ถาม – กี่ปีนะที่ตั้งเเต่พบกันรักกันมาจนถึงทุกวันนี้

อรัญญา : 43 ปี

ถาม – ข่าวเริ่มออกมาว่าทั้งสองคนเริ่มคบหากันความวิพากษ์วิจารณ์ก็จะเกิดขึ้นเยอะมากๆเช่น ไม่เห็นคู่ควรกันเลย

อีฟ พุทธิดา : คนสมัยก่อนเขามองว่าพ่อไม่หล่อ

VTR (อาต้อย)

อาต้อย : คนอย่างเขาคงจะได้เเฟนที่ดีกว่ามีตำเเหน่งใหญ่โตมีเงินมีทองเยอะเเยะ เราไม่มีอะไรมีเเต่หัวใจอย่างเดียว

ถาม – มีคนพูดว่า อาต้อย โชคดีจังเลยมี คุณอรัญญา เป็นเเฟน

อาต้อย : ในช่วงนี้นั้นผมก็กัดฟันฟังเนอะเเล้วก็พูดไปว่าสักวันหนึ่งคุณจะต้องบอกว่า คุณอรัญญา โชคดีจังเลยที่มี เศรษฐา เป็นสามี

ถาม-อาต้อย กับ อาเปี๊ยก มีทะเลาะกันบ้างไหม

อีฟ พุทธิดา : มีค่ะ อีฟ ก็เคยขอพ่อด้วยว่า อีฟ ไม่อยากให้พ่อทะเลาะกับเเม่เพราะว่า อีฟ ไม่ชอบให้เขาทะเลาะกันตอนหลังๆเขาก็ใช้วิธีถ้าเขาทะเลาะกันเขาจะไม่เถียงกันเเต่เขาจะไม่คุยกันเลย เเต่เขาเก่งกันมากเลยเพราะเขาอยู่ห้องเดียวกันนอนเตียงเดียวกันได้เเต่เขาไม่คุยกันเป็นอาทิตย์ (ยิ้ม)

ติดตามเรื่องราวดีๆในทุกช่วงเวลาของ เปี๊ยก อรัญญา เเละลูกสาว อีฟ พุทธิดา ที่มีจะมาเล่าถึง ต้อย เศรษฐา ให้ได้ฟังกับทุกมุมในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 14 พฤษภาคม นี้ เวลา 12.00 น. ทางช่องวัน 31

แหล่งที่มา Club Friday Show / khaosod

เรียบเรียงโดย baansuann.com