“อนุวัต จัดให้” เปิดตัวรายการใหม่แล้ว

หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับผู้ประกาศข่าวเเละพิธีกรชาวไทยอย่าง หนุ่ม อนุวัต เฟื่องทองเเดง เกิดที่จังหวัดปทุมธานี ปัจจุบันเป็นผู้ประกาศข่าวในรายการสนามข่าว 7 สี เเละคอลัมน์ อนุวัตจัดให้ ทางช่อง 7HD

อนุวัต จัดให้ เริ่มสู่วงการบันเทิงจากการเป็นผู้ประกาศข่าว เเละได้รับโอกาสเข้าทำงานครั้งเเรก โดยเป็นเจ้าหน้าที่ที่บริษัทเเปซิฟิค ซึ่งสมเกียรติ อ่อนวิมล เป็นเจ้าของร่วมกับปีย์ มาลากุล ณ อยุธยา ภายหลังอนุวัตได้รับโอกาสเป็นผู้สื่อข่าวภาคสนามของช่องไอทีวี เป็นเวลา 8 ปี

จากนั้นได้ลงนามสัญญาเป็นผู้ประกาศข่าวเเละพิธีกรในสังกัดสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เเละมีผลงานเป็นผู้ประกาศข่าวรายการสนามข่าว 7 สี คอลัมน์ อนุวัต จัดให้ เเละสนามข่าวบันเทิง

ทางด้าน หนุ่ม อนุวัต อำลาช่อง7สี โบกมือลาหลังอยู่มานาน 15 ปี โดยทางด้าน อนุวัต จัดให้ อำลาได้โพสต์คลิปโบกมือลาพร้อมได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า ถึงเวลาต้องเก็บกระเป๋าออกจากบ้านที่อบอุ่น 15ปี นักนะทุกคน ช่อง 7 สี ทีวีเพื่อคุณ ส่วนสาเหตุวงในก็ได้ออกมาเฉลยเเล้วว่าที่เเท้ย้ายไปหาประสบการณ์ใหม่ที่ช่องวันนั่นเองจ้า

ล่าสุดทางด้าน อนุวัต จัดให้ เปิดตัวรายการใหม่ โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปล่าสุดโปรโมทรายการใหม่ของเจ้าตัวทางช่อง one31 พร้อมกับได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า รายงานตัวครับ เเบ่งใจมาดูที่ช่อง ONE 31 ด้วยนะครับ เจอกัน จันทร-ศุกร์ 5:30-8:00 ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ

แหล่งที่มา anuwat_ch7 / siamnews

เรียบเรียงโดย baansuann.com