อดีตดาราดัง “สีดา พัวพิมล” ชีวิตพลิกผันกลายเป็นเด็กเสิร์ฟ หาเงินเพื่อให้มีข้าวกินไปวัน ๆ

เปิดเรื่องราวชีวิตของอดีตดาราดัง ที่มีชีวิตขาลง กลายเป็นเด็กเสิร์ฟ หาเงินเพื่อให้มีข้าวกินไปวัน ๆ ซึ่งเราเชื่อว่าหลายคนคงจำกันได้ สำหรับ สีดา พัวพิมล แม่ของอดีตพระเอกผู้จากไป อ๊อฟ อภิชาติ พัวพิมล ที่ได้จากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับอย่างกระทันหัน

ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าปัจจุบัน แม่สีดา พัวพิมล นั้นมีชีวิตค่อนข้างที่จะลำบาก หลังจากเสาหลักของครอบครัวอย่าง อ๊อฟ อภิชาติ นั้นได้จากไป โดย แม่สีดา พัวพิมล เองก็เปลี่ยนไปมากผอมซูบซึ่งแตกต่างจากภาพในจอครั้นเมื่อในอดีต

ที่เมื่อก่อนหน้านี้ แม่สีดา อดีตดาราที่มีผลงานไม่ต่ำกว่า 60 เรื่อง ชีวิตพลิกผัน พยายามดิ้นรนเลี้ยงตัวเอง อย่างยากลำบาก ผ่านมรสุมต่าง ๆ นานา

โดยครั้งหนึ่งทางด้าน แม่สีดา พัวพิมล นั้นเคยจะสร้างละคร ลงทุนไปยืมเงินเพื่อนร่วมวงการ แต่ละครกับล้มเหลวไม่เป็นท่ากลายเป็นหนี้ก้อนโต ที่ไม่มีวันชดใช้หมด

ล่าสุดทางด้าน แม่สีดา พัวพิมล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ปกติก็ลำบากอยู่แล้วยิ่งมาเจอสถานการณ์ที่ผ่านมา ก็ยิ่งทำให้ชีวิวตลำบากมากยิ่งขึ้น ซึ่งปัจจุบันไปรับจ้างเป็นพนักงานเสิร์ฟที่ร้านอาหารแต่จากสถานการณ์นั้น ก็ทำให้ร้านต้องปิด ไม่มีงานทำไม่มีเงินจนไม่มีข้าวกินเลยทีเดียว

ตอนนี้ก็ต้องไปรอรับของบริจาคที่เข้านำมาแจกจ่ายให้กับชาวบ้านกินเพื่อประทังชีวิตไปก่อน ประกอบกับได้เงินยังชีพคนชราก็สามารถใช้ชีวิตต่อไปได้ แต่ก็ไม่คิดที่จะไปหยิบยืมใครเพราะเราก็มีศักดิ์ศรี

วันไหนมีกินก็กิน วันไหนไม่มีกินก็ไม่ได้กิน แต่เราก็ยังสู้นะ ความเป็นอยู่ไม่เหมือนเมื่อก่อน ต้องผอมลงเป็นธรรมดา เราไม่อยากไปแบมือขอใคร ถึงเราจะจน เราจะตกอับ เราก็มีศักดิ์ศรี เราไม่ไปจี้ปล้นหลอกลวงใคร

ตอนนี้อยากมีเงินสักก้อน เพื่อเปิดร้านอาหารตามสั่งเล็ก ๆ ไม่โทษใครที่ตัวเองเป็นแบบนี้ น่าจะเป็นเรื่องของเวรกรรม

ความเห็นจากชาวเน็ตเพิ่มเติม

แหล่งที่มา : เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

เรียบเรียงโดย baansuann.com