“หวานเจี๊ยบ” น้ำตาคลอ ขอบคุณ “ชมพู่” ที่ให้โอกาส

“หวานเจี๊ยบ” น้ำตาคลอ ขอบคุณ “ชมพู่” ที่ให้โอกาส หวานเจี๊ยบ เล่าถึงที่มาของการเป็นผู้จัดการของ ชมพู่  พร้อมเผยความประทับใจที่ดูแลกัน

หวานเจี๊ยบ ได้มาออก รายการเม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม EP.56 ที่มี เจนนิเฟอร์ คิ้ม เป็นพิธีกร  โดยเล่าที่มาของการเป็นผู้จัดการให้กับ ชมพู่ อารยา โดยเธอได้เล่าว่าชีวิตเริ่มต้นทำงานเครื่องสำอาง และชมพู่ ก็เดินมาซื้อพร้อมกับถามว่าแป้งใช้ดีหรือเปล่า 

จากนั้น ชมพู่ ก็ทิ้งเบอร์โทรศัพท์ไว้ให้พร้อมกับบอกว่าถ้ามีสินค้าใหม่มาให้โทรบอกด้วย จากนั้น หวานเจี๊ยบ ได้เล่าว่าจุดเริ่มต้นทำให้ได้รู้จักกับ ชมพู่ มากขึ้นจากการที่โทรไปบอกว่าสินค้าใหม่มาแล้วและมีการติดต่อเรื่อยมาเรียกว่า ชมพู่ คือท็อปสเปนเดอร์เลยทีเดียว 

หวานเจี๊ยบ ได้เล่าต่ออีกว่า ชมพู่ เป็นคนชวนเธอมาทำงานด้วย ตอนนั้น ชมพู่ จะเปิดร้านทำผมจึงชวนเธอมาให้เป็นผู้จัดการร้านพร้อมกับดูคิวให้ด้วย ต่อจากนั้นก็ได้มาทำหน้าที่เป็นผู้จัดการสามารถตัดสินใจรับงานได้เลย

นอกจากนี้ หวานเจี๊ยบ ยังเล่าถึงความประทับใจที่ว่า ชมพู่ เป็นคนให้โอกาสกับเธอในทุกๆ ด้าน  สุดท้าย หวานเจี๊ยบ ได้ขอบคุณ ชมพู่ ด้วยเสียงสั่นว่า 

“อยากขอบคุณมากกว่า รู้สึกว่าชีวิตถ้าเราไม่มีเขา คงเลี้ยงดูครอบครัวไม่ได้ คงเลี้ยงดูตัวเองไม่ได้ ขอบคุณที่เขาคอยสนับสนุนเรา เหมือนเป็นลมใต้ปีกให้เรากับ ไม่ไหวค่อยกลับมา เป็นบทพิสูจน์หลายๆ อย่างว่าเขาไม่เคยทิ้งจริงๆ ทุกสิ่งทุกอย่างเราเริ่มจากความรักและความหวังดีให้กันและกัน”

 

แหล่งที่มา : sanook

เรียบเรียงโดย : baansuann.com