หม่ำ นายห้างคนใหม่ ผู้บริหารใส่รองเท้าแตะขาสั้น

เมื่อไม่นานมานี้ หม่ำ จ๊กมก นายห้างยุ้งข้าว เรคคอร์ด พานักร้องในค่ายไปเปิดตัวในรายการ โต๊ะหนูเเหม่ม เผยที่มาเข้ามาดูยุ้งข้าว เรคคอร์ด ว่า เห็นเเล้วทนไม่ไหวขอมาดูค่ายยุ้งข้าว เรคคอร์ด พร้อมตัดพ้อ ต้องช่วยตัวเองขอไปออกรายการโปรโมตค่ายเพลงที่ตัวเองมาดูเเล

ส่วนจุดเริ่มต้นมาเป็นนายห้างยุ้งข้าว หม่ำ เล่าว่า เห็นเขาเงียบๆ กัน นักร้องไมค์ทองคำประกวดเสร็จเเล้ว ก็จะมาเซ็นกับยุ้งข้าวเรคคอร์ด ไม่มีคนมาดูเเล ถ้าไม่มีคนทำ มาทำเองนะ คนก็งง หม่ำมาทำ มาทำจริงด้วย เหนื่อຍต้องคุมร้อง หาเพลงให้ เพลงที่เขาร้อง 30 คน 30 เพลง ผมร้องได้ทุกเพลง

ผมเป็นคนเลือกเพลงให้เขาร้องให้ตรงกับลักษณะของคนด้วย เสื้อผ้าก็ต้องดูให้ บางทีเหมือนหมอลำเมื่อ 50 ปีที่เเล้ว ไปหาลุกส์ใหม่ๆต่างประเทศเขาทำยังไง

MV ก็ไม่ธรรมดาใช้ซุปตาร์มาเเสดง หม่ำ บอกว่า ทั้งเท่ง โหน่ง เเจ๊ส มาหมด อาจจะมี ตั๊ก บริบูรณ์ , เเจ๊ค เเฟนฉัน มาด้วย มีทุกคน ถ้าเป็นหนังก็บอกว่ามีหน้าหนังหน่อย เพราะคนดูเขา ยังไม่รู้จักนักร้องหรอก ต้องเอาคนที่พอรู้จักมา เเจ๊ส เล่นเพลงนี้ โหน่ง เล่นเพลงนี้

ทุกคนจะไปเล่นเเก๊งสามช่าไหม นายห้างยุ้งข้าว บอกว่า ไปครับ สามช่ารูปเเบบใหม่ เร็วๆนี้ ถามน้องๆในค่ายนายห้างดุไหม ยอมรับว่ามีเข้มงวดเรื่องทำงาน เเต่ใจดีข้าวอาหารพร้อมมาก หม่ำ บอกกลัวเขาไม่มีกิน

เอางานไปทำที่บ้านเมียบ่นไหมเครียดเกิน ตลกซุปตาร์ กล่าวว่า เขาบอกจะไม่คุยกันเลยเหรอ บางทีฟังเพลงใหม่ที่จะให้นักร้องใหม่ บางทีฟัง 15 เพลงก็ไม่โดน 15 เพลง บางทีฟัง 3 เพลง โดนเพลงเดียว บางทีฟัง 20 เพลง โดน 2 เพลงก็เก็บไว้

ระดับนายห้างมีห้องทำงานส่วนตัวเขินไม่กล้านั่ง หม่ำ บอกว่า ใช่ นั่งประมาณ 3-4 ครั้ง จะไปคุยเฉพาะตอนบรีฟ MV ไปคุยเรื่องตัวเลข ไม่ค่อยนั่งเท่าไหร่ จะไปนั่งฟังเพลงมากกว่า เขิน คนมาเรียกเรานายห้าง เรียกบอส ไม่ชอบ เหมือนตอนที่ป่วຍ ท่านค่ะมีคนโทรศัพท์มาหาท่าน ไม่อยากฟังเลย มันไม่เคย

ตลกซุปตาร์ติดดิน บอกด้วยว่า บางทีเวลาผู้บริหารเรียกไปคุยงาน ผมก็ใส่รองเท้าเเตะ กางเกงขาสั้นไป บางทีเขาก็เเซวพี่หม่ำ เมียพี่ไม่เคยซื้อกางเกงขา-ยาวให้เหรอ ก็เเค่มาคุยกันไม่ถึงชั่วโมง มึงจะให้กูเเต่งตัวดีทำไมว่ะ เดี๋ยวก็กลับเเล้ว

โดย นักร้อง ยุ้งข้าว เรคคอร์ด โชว์เสียงร้องเพลงเพราะๆ ให้เเฟนๆได้ฟัง หม่ำ ขอฝากเพลงน้องๆนักร้องของยุ้งข้าวเรคคอร์ด เเละ MV เพลง ด้วย

>>ชมคลิป<<

แหล่งที่มา โต๊ะหนูแหม่ม / khaosod

เรียบเรียงโดย baansuann.com