“หมวย สุภาภรณ์” จากคุณหนูใช้เงินวันละแสน มาอยู่บ้านเช่า ไร้รายได้

“หมวย สุภาภรณ์” จากคุณหนูใช้เงินวันละแสน มาอยู่บ้านเช่า ไร้รายได้ หมวย สุภาภรณ์ คำนวณศิลป์ นางร้ายในตำนาน  ผลงานละครแต่ละเรื่องที่ได้ฝากเอาไว้ เรียกได้ว่าโด่งดังทุกเรื่อง

 เมื่อชีวิตต้องเจอการเปลี่ยนแปลงทำให้ หมวย ต้องเดินทางมาจนถึงจุดที่เจ้าตัวบอกว่า จะเรียกว่าตกอับโดยสภาพบ้านล่าสุดที่เจ้าตัวอาศัยอยู่นั้น

เธอได้ย้ายมาเช่าบ้านหลังนี้  โดยหอบสมบัติ เสื้อผ้า อ่างบัว หินบล็อก อ่างพญานาค พร้อมน้องหมา 3 ตัว และย้ายมาใช้ชีวิตอยู่คนเดียวที่พัทยา โดยชีวิตในแต่ละวันตั้งแต่เช้า เจ้าตัวได้เล่าให้ฟังว่าตื่นมาในแต่ละวัน

ก็นั่งกรรมฐานแต่เช้า และกินกาแฟ รวมไปถึงมื้อที่ดีที่สุดตั้งแต่ชีวิตต้องมาตกอับคือการได้กินพิซซ่า ซึ่งเงิuที่เอาไปซื้อคือได้มาจากเงิuเยียวยาของ ม.40 จากรัฐบาล 

ส่วนมื้อที่ย่ำแย่ที่สุดไม่ได้ถึงกับอดมื้อกินมื้อ แต่เป็นมื้อที่มีแค่ กล้วย  กับ ไวตามิลล์ ประทังชีวิตไปในวันนั้น ส่วนอาหารอื่นๆ ที่เห็น ไม่ว่าจะเป็นปลาสลิด ก็มีเพื่อนส่งมาให้กิน

หมวย สุภาภรณ์ อีกหนึ่งดารา ที่ออกเผยเรื่องราวของตนเอง จนทำเอาใครหลายคนรู้สึกเห็นใจ สำหรับ หมวยสุภาภณ์ นางร้ๅยระดับตำนาน ที่บอกว่า จากลูกคนรวยเป็นคุณหนูกลับชีวิตพลิกตกต่ำลง มีหนี้สิน 5 ล้าน 

 

แหล่งที่มา : socialnewsupdates

เรียบเรียงโดย : baansuann.com