หนูน้อย วัย 10 ขวบ ได้ของขวัญวันเกิด เป็นลัมโบร์กินี

เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นหน้าตาของ “มูฮัมหมัด อาวัล มุสตาฟา” ลูกชายของ “อิสไมลา มุสตาฟา” มหาเศรษฐีไนจีเรียมาบ้างเเล้ว โดยเด็กชายเป็นที่พูดถึงจากการโชว์ไลฟ์สไตล์สุดหรูหรา อายุน้อยเเต่สมบัติเพียบ มีทั้งบ้าน รถหรู เงินก้อนโต จนได้รับฉายาเป็น “เด็กที่รวยที่สุดในเเอฟริกา” เลยทีเดียว

ล่าสุด วันที่ 11 พฤษภาคม 2565 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ รายงานว่า ในวันเกิดปีนี้ อิสไมลาได้มอบของขวัญวันเกิดครบรอบ 10 ขวบให้ลูกชายเป็น “ลัมโบร์กินี” สีเหลืองอร่าม มีมูลค่ากว่า 300,000 ปอนด์ หรือราว ๆ 12 ล้านบาท

โดยอิสไมลาได้โพสต์รูปภาพลูกชายที่สวมรองเท้าสีขๅว มีเชือกผูกรองเท้าสีเหลืองสดใส เข้ากับลัมโบร์กินีด้านหลัง พร้อมระบุเเคปชั่นว่า “การมีลูกชายเเบบลูก นั่นคือเหตุผลที่ทำให้เรารอคอยที่จะมีชีวิตต่อไป รอยยิ้มของลูกทำให้เรามีความสุข พวกเรารักลูกมากนะ สุขสันต์วันเกิดลูกชาย”

นี่ไม่ใช่ครั้งเเรกที่มูฮัมหมัด อาวัลได้รับของขวัญชิ้นโตจากผู้เป็นพ่อ เด็กชายเคยตกเป็นข่าวดัง หลังจากได้รับ “คฤหาสน์” สุดหรูเป็นของขวัญวันเกิดครบรอบ 6 ขวบ ทำให้เด็กชายเป็นที่รู้จัก กลายเป็นคนดังบนอินเตอร์เน็ตเลยทีเดียว

สำหรับอิสไมลา เป็นมหาเศรษฐีชาวไนจีเรีย มีธุรกิจส่วนตัวในลากอส ไนจีเรีย ก่อนจะเริ่มไปลงทุนในดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เขามักจะโพสต์รูปครอบครัว ของสะสมมูลค่าเเพง อวดไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตหรูหราลงบนอินสตาเเกรมเป็นประจำ

แหล่งที่มา ข่าวสด

เรียบเรียงโดย baansuann.com