หนุ่ม 36 แต่งกับยาย 82 เผยยังรักกันดี

วันนี้เราขอนำเสนอเรื่องราวของ เพนชันเนอร์ ไอริส โจนส์ วัย 82 ปี จากเวสตันซูปเปอร์เเมร์ เมืองซัมเมอร์เซ็ท สหราชอาณาจักร ได้เเต่งงานหนุ่มชาวอียิปต์ โมฮาเหม็ด อิบราฮิม วัย 36 ปี เมื่อพฤศจิกายน ปี 2021 ก่อนที่โมฮาเหม็ดจะย้ายไปอังกฤษด้วยวีซ่าคู่สมรส

เพนชันเนอร์ ไอริส โจนส์ วัย 82 ปี เเต่งงานกับชายที่อายุน้อยกว่าเธอถึง 46 ปี เเน่นอนว่าเจอกระเเสจากผู้ไม่หวังดีมากมาย ที่ตัดสินเเละวิพากษ์วิจารณ์ชีวิตรักของทั้งคู่ โมฮาเหม็ดก็ได้ตอบโต้คนพวกนั้นในโซเชียลมีเดียว่า “ไปลงนsกซะ”

คุณย่าไอริส มักพูดอย่างเปิดเผยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเธอกับสามีหนุ่ม เธอเล่าถึงเรื่องที่สามีต้องกลับบ้านที่อียิปต์เพื่อไปเยี่ยมครอบครัวตัวเองเนื่องจากสมาชิกในครอบครัวป่วຍ

 เลยโดนปล่อยข่าวลือปั่นกระเเสว่าเเยกทางกัน ซึ่งทางโมฮาเหม็ดก็ค่อนข้างจะเจอคำครหาอยู่ตลอดเวลา โดนมองว่าที่มาเเต่งงานกับอดีตเเม่บ้านทำความสะอาดที่เกษียณอายุเเล้วเพื่อเอาวีซ่าเท่านั้u

ทั้งคู่ถูกเเยกจากกันเป็นเวลาหนึ่งปีในช่วงการระบาดของโควิด โดยไอริสพูดว่า “ฉันคิดถึงโมฮาเหม็ดมาก ฉันเเค่อยากให้เขาอยู่กับฉัน ถ้าเขาไม่ได้วีซ่าก็คงรู้สึกเหมือนสิ้นโลก เหมือน ต า ຍ เเต่ยังไม่ ต า ຍ” โมฮาเหม็ดเองก็พูดว่า “ฉันคิดถึงไอริสของฉันมาก” ทั้งคู่ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ในรายการ ITV’s This Morning

แหล่งที่มา mirror / khaosod

เรียบเรียงโดย baansuann.com