นักร้องลูกทุ่ง “ต่าย อรทัย” รับมีหนุ่มดูแลหัวใจแล้ว ซุ่มคุยอยู่กับหนุ่มนอกวงการ

สำหรับ “ต่าย อรทัย” ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งขวัญใจใครหลาย ๆ คนเลยก็ว่าได้ ซึ่งเจ้าตัวก็มีผลงานเพลงฮิตติดหูมากมาย จนได้รับฉายาว่า “สาวดอกหญ้า” ซึ่งเป็นฉายาที่บรรดาแฟนเพลงตั้งขึ้นให้ และล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ไปเปิดใจในรายการ ต้มยำอมิรนทร์

ด้วยความที่ ต่าย อรทัย เป็นคนที่เรียบร้อยมาก พิธีกรก็ได้ถามว่าในชีวิตนี้ ต่าย อรทัย เคยโกรธ หรือ โมโหบ้างไหม ซึ่งเจ้าตัวก็ได้หัวเราะพร้อมกับบอกว่า เคย แต่ก็ไม่ได้แสดงออกอะไรมาก ส่วนใหญ่ก็จะแสดงออกด้วยการนิ่งและเงียบ เพราะตนไม่เคยมีปัญหากับคนที่เราทำงานด้วย เลยขอเลือกที่จะเงียบมากกว่า ให้ทุกอย่างมันดีขึ้นแล้วค่อยคุยกัน

และเมื่อถูกถามว่า ฉายา สาวดอกหญ้า แห่งวงการลูกทุ่ง ฉายานี้มาได้อย่างไร เจ้าตัวก็ได้เผยว่า น่าจะมาจากเพลงอัลบั้มชุดแรก เป็นชื่อเพลงและอัลบั้มด้วย ดอกหญ้าในป่าปูน คือเพลงได้แต่งขึ้นมาจากในชีวิตของตน และตนก็เป็นสาวต่างจังหวัดคนหนึ่งที่เข้ามาสู้ทำงาน

พร้อมกับเล่าต่อว่าตอนนั้นเรียนจบมัธยมปลายแล้ว ตนก็สอบได้ที่ราชภัฏอุบลฯ แต่ไม่มีเงินสักบาท แล้วจะเปิดภาคเรียนแล้ว ตอนนั้นตนเลยตัดสินใจเข้ามาทำงานในเมืองกับคุณแม่ที่แคมป์ก่อสร้าง ตนช่วยแม่รับจ้างซักเสื้อผ้าคนงานที่เขาไม่มีเวลา คนงานก็มาจ้างตนซักห้าบาทสิบบาท แลพอแฟนเพลงได้ฟังเพลงนี้เขาก็นึกถึงตัวเรา

และเมื่อถูกถามว่าเป็นคนที่ดูแลทุกคนในครอบครัว และทุกคนรอบตัว แล้วมีคนดูแลหัวใจหรือยังเอ่ย สาวต่ายก็ได้เปิดเผยเป็นครั้งแรกว่า ที่คุยอยู่จริง ๆ เขาคือคนนอกวงการ เริ่มจากการที่ตนมีปัญหาเรื่องงานเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ไม่คิดว่าวันนี้จะคุยกันมาไกลขนาดนี้

ตนมีปัญหาเรื่องงานแก้ไขไม่ได้ไม่รู้จะทำยังไง ส่วนหนึ่งตนต้องแก้ไขปัญหาด้วยตัวเอง และคุยกับผู้ใหญ่ในบริษัทเหมือนกัน แต่ตนคิดว่าตนจะแก้ไขปัญหาด้วยตัวเอง พี่สาวที่สนิทกันเขาบอกว่าให้เราลองคุย ปรึกษากับเขาดูไหม ก็เริ่มจากการปรึกษา รู้จักกันตรงนั้นแล้วก็เริ่มคุยกันมาเรื่อย ๆ

 

ซึ่งว่าที่หวานใจของสาวต่ายจะเป็นใครนั้น เราคงต้องติดตามกันต่อไป

>>คลิกชมคลิป<<

แหล่งที่มา : รายการ ต้มยำอมรินทร์ / thousandreason

เรียบเรียงโดย baansuann.com