“หนุ่ม กรรชัย” จ่ายค่าเสียหายคู่กรณี “ขุน ชานนท์” หลังหนุ่มขุนขอต่อราคา

หนุ่ม กรรชัย จ่ายค่าเสียหายคู่กรณี ขุน ชานนท์ หลังหนุ่มขุนขอต่อราคา กรณีที่ดาราหนุ่ม น ชานนท์ ขับรถชนมอเตอร์ไซค์ ค่าใช้จ่ายทั้งหมดเกือบ 30,000 บาท แต่ขุนขอต่อเหลือ 20,000 บาท

เหตุการณ์วันขับรถชน หญิงสาวขี่มอเตอร์ไซค์เกิดแขนผิดรูป ในเบื้องต้น ยืนยันกับอีกฝ่ายว่าจะรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาล แต่ก็เงียบหายไปจนฝั่งผู้เสียหายออกมาแฉจนกลายเป็นเรื่องดัง  

ล่าสุด วันที่ 29 เมษายน 2565 ในรายการโหนกระแส มีการเชิญน้องติ๊ก ผู้บาดเจ็บ และคุณแม่ราตรี มาร่วมรายการ โดยในตอนหนึ่ง ทางรายการได้โทรศัพท์คุยกับขุน ชานนท์เกี่ยวกับค่ารักษาพยาบาล พบว่า ค่ารักษาพยาบาลกับค่าเสียหาย แบ่งออกเป็น 3 บิลด้วยกัน ดังนี้

– บิลแรก 20,328 บาท เป็นค่ารักษาพยาบาล รพ.เพชรเวช

– บิลที่สอง 5,530 บาท เป็นค่ารักษาพยาบาล รพ.เพชรเวช

– บิลที่สาม 3,220.34 บาท เป็นค่าซ่อมรถมอเตอร์ไซค์

รวมทั้งหมดประมาณ 29,000 บาท ถ้าตีเป็นเลขกลม ๆ ก็ 30,000 บาท

ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย ระบุว่า ทางผู้เสียหายขอค่ารักษาพยาบาลแค่ 20,000 บาท แต่พี่ขอถามขุนว่า สามารถช่วยเขา 30,000 เลยได้ไหม เพื่อให้ครอบคลุมกับค่าใช้จ่ายทั้งหมด

ด้าน ขุน ชานนท์ ตอบว่า “2 หมื่นแล้วกันพี่ ขอต่อ”  หนุ่ม กรรชัย ถามฝั่งคุณแม่ว่า โอเคไหม 2 หมื่น ทางคุณแม่ก็ตอบว่า โอเค เพราะทางขุนออกมาพูดกับคุณแม่แล้ว จบตรงนี้ ให้ทุกคนเป็นพยาน ให้สื่อเป็นพยาน

 อย่างไรก็ตาม หนุ่ม กรรชัย มองว่ายังเหลือส่วนต่างความเสียหายอีก 10,000 บาท จึงถามคุณแม่ว่า เงินส่วนนี้จะทำยังไง คุณแม่ตอบว่า จะหาเอง ซึ่งพูดยังไม่ทันจบ ก็มีเสียงหนุ่ม กรรชัย แทรกมาดังลั่นว่า “ไม่ต้อง ผมจ่ายให้ ผมให้แม่กับน้องไปเลย จะได้จบ ๆ ตรงนี้”  

 

แหล่งที่มา : kapook

เรียบเรียงโดย : baansuann.com