“หนุ่ม กรรชัย” พิธีกรชื่อดัง แอดมิทเข้าโรงพยาบาลด่วน

สำหรับผู้ประกาศข่าวและพิธีกรคนเก่งอย่าง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ที่อยู่วงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน เรียกว่าทำงานบันเทิงมาแล้วแทบทุกอย่างไม่ว่าจะถ่ายแบบ เล่นละคร เป็นพิธีกรและตอนหลังที่มาเอาดีทางด้านงานสายข่าว

สำหรับหนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นอีกหนึ่งหนุ่มพิธีกรคนเก่งที่เรียกว่าช่วงนี้มีแต่ข่าวประเด็นร้อนที่ทำให้เจ้าตัวต้องออกมาทำหน้าที่หาข้อพิสูจน์เกาะติดเรื่องราวต่าง ๆ มาให้แฟน ๆ ได้อัปเดตกันอย่างรวดเร็ว เรียกว่าโหมงานหนักติดต่อกันมายาว ๆ จนทำให้เจ้าตัวนั้นถึงกับล้มป่วຍต้องแอดมิทเข้าโรงพยาบาลด่วน

โหมงานหนัก

ล้มป่วຍต้องแอดมิท

เข้าโรงพยาบาลด่วน

ต้องให้น้ำเกลือ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 ก.ย. 63 เจ้าตัวนั้นได้เผยในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ทางช่อง 3 ว่า หลังจากที่ได้ทำรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์และรายการโหนกระแสเสร็จ เจ้าตัวนั้นก็ต้องเดินทางไปถ่ายทำรายการตีท้ายครัวต่อทันที จู่ ๆ ก็เกิดอาการน็อคมีอาการงง ๆ ไม่มีแรง สุดท้ายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

ซึ่งคุณหมอกก็ได้ให้แอดมิท 1 คืน เพราะต้องให้น้ำเกลือ และในช่วงเช้าทางกรรชัยก็ได้ถอดสายน้ำเกลือกลับมาทำงานต่อเหมือนเดิม โดยเจ้าตัวบอกวว่าสาเหตุที่ทำให้น็อค จนต้องเข้าโรงพยาบาลเกิดจากการใช้พลังงานในการทำงานเยอะ

เพราะต้องทำรายการที่ต้องพูดคุยกับแขกรับเชิญ มีการติดต่อแขกรับเชิญก่อนมีการทำงานหลายภาคส่วน ทำงานหนักและมีความเครียดทำให้พักผ่อนน้อย ทั้งนี้ทางกรรชัยก็ได้ออกมาขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง

แหล่งที่มา: thaich8

เรียบเรียงโดย baansuann.com