หนุ่ม กรรชัย ประกาศ ให้เงินคืนน้องเก้า ทำชื่อเสียงรายการเสียหาย

เจนนี่งานเข้าแล้ว หลัง หนุ่ม กรรชัย ประกาศ ให้เงินคืนน้องเก้า ซึ่งฝ่าย เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ได้ออกมาโต้ข่าวว่า ตนไม่เคยสัญญากับ เก้า เกริกพล เรื่องค่ายอดวิวยูทูบ โดยตอนจะถ่ายมิวสิกวิดีโอก็ให้ไป 10,000 บาท แถมยังเคยโอนเงินให้เก้า 20,000 บาท

แต่อีกฝ่ายโอนกลับ หลังจากพ่อของเก้าโทรมาคุยช่วงที่เพลงดังใหม่ ๆ และพูดจาไม่ดี แถมยังช่วยขๅยงาน review เป็นเงินหลักแสน แต่หลังจากนั้น เก้า เกริกพล ไลฟ์สดโต้เจนนี่ว่าอีกฝ่ายเคยสัญญาเรื่องเงินค่ายูทูบจริง แต่พลาดตรงที่ไม่ได้เขียนเป็นลายลักษณ์อักษรเพราะให้ใจเขาไป และยืนยันว่าคุณพ่อของตนไม่เคยพูดจาไม่ดีกับเจนนี่ แต่เป็นเจนนี่ต่างหากที่ถามกลับว่าต้องการเท่าไหร่

ซึ่งอีกฝ่ายไม่ควรพูดแบบนี้กับผู้ใหญ่ พอเจนนี่โอนเงินมาให้และบอกว่าเป็นสินน้ำใจ ตนเลยโอนกลับเพราะมองว่าไม่ได้ให้ด้วยใจ แถมเวลาไปออกรายการต่าง ๆ ก็ได้ค่าตัวแค่ 500 บาทเท่านั้u

ล่าสุดในรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่อง 32 ไทยรัฐทีวี หนุ่ม กรรชัย ก็ได้พูดถึงเรื่องนี้ในรายการว่า ครั้งแรกที่มาออกรายการมาพร้อมกัน 3 คนเลย เพราะตอนนั้นเพลงกำลังเริ่มดังและน่ารัก เอามานั่งคุยทั้ง 3 คน

พอเสร็จก็ให้ค่าตัว ธรรมดาเราไม่ได้แยกจ่ายให้แต่ละคนอยู่แล้ว แต่ให้เป็นก้อน ใน 1 ก้อนเค้าต้องไปแบ่งให้เท่าเทียมกัน ตนเองเพิ่งมารู้ทีหลังว่า เก้า ได้เงิน 500 บาทจากรายการนี้เป็นรายการแรก และหลังจากนั้นไปออกรายการอื่นก็ได้ 500 บาทไปเรื่อย ๆ

หนุ่ม กรรชัย ยังยืนยันว่า ตนเองนั้นมีหลักฐานการจ่ายเงินอยู่แล้ว และยังบอกว่า เจนนี่ให้ไปได้ยังไง 500 งงมากเลย คือเรานั่งคุยกัน 3 คน แล้วได้เงินไปก้อนหนึ่งมันก็ต้องแบ่งให้เท่า ๆ กัน ไม่ใช่ได้แค่ 500 แบบนี้มันตลกไป

ซึ่ง หนุ่ม ก็บอกว่า ตนเองก็เพิ่งรู้เหมือนกันว่า น้องเก้า ได้เงินแค่ 500 บาทตอนที่น้องบอก และทางทีมข่าวก็ได้โทรไปคุยกับน้อง ซึ่งน้องบอกว่า ตอนที่มาออกรายการ โหนกระแส นั้นได้แค่ 500 ตนเองตกใจมาก

เลยให้ทางฝ่ายบัญชีรื้อเอกสารมาดูตั้งแต่ปี 2562 ก็ไปเจอว่าได้จ่ายเงินไปก้อนหนึ่ง เป็นจำนวนเงินหลักหมื่น ประมาณ หนึ่งหมื่นปลาย ๆ ส่วนค่ากินค่าอะไรก็ต่างหาก ไม่ได้รวมในนั้น คือถ้ารู้จะเป็นแบบนี้ ตนเองก็จะแยกเงินเป็นก้อน ๆ ให้แต่ละคนเลย พร้อมกันนี้ หนุ่ม กรรชัย ก็บอกว่า ไม่เป็นไร พี่ขอโทษด้วยจริง ๆ เดี๋ยวคราวหน้าถ้าได้เจอกันตนเองจะแยกให้น้อง

นอกจากนี้ หนุ่ม กรรชัย ได้พูดว่า มีอีกเรื่องที่ไม่เคยพูดเลย คือตนเองมองว่า เก้า เกริกพล นั้นหน้าเหมือน ไอ้ไข่วัดเจดีย์มาก

ชมคลิป

แหล่งที่มา: thaihothit

เรียบเรียงโดย baansuann.com