หนุ่มเล่าหลงป่า 5 วัน เล่าเจอชายท่องคาถาขู่ให้เดินตาม

หนุ่มเล่าหลงป่า 5 วัน เล่าเจอชายท่องคาถาขู่ให้เดินตาม จากกรณณีนายนายไวพจน์ อายุ 31 ปี ชาวบ้าน ต.ชะแล อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี หายตัวไปจากพื้นที่ไร่มันอย่างไร้ร่องรอย

เมื่อเจ้าหน้าที่ได้ระดมทีมค้นหา ตลอดระยะเวลา 5 วัน 4 คืน  จนมาพบตัวเมื่อวันที่ 23 ธ.ค. พบตัวอยู่ในสภาพอิดโรย ร่างกายไร้เสื้อผ้า เหลือเพียงกางเกงชั้นใน

ร่างกายมีบาดแผลและรอยช้ำ  ยืนโบกรถอยู่ริมข้างทาง บริเวณทุ่งเกษตร หมู่ 5 บ้านภูเตย ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 8 กม. นายไวพจน์ กล่าวว่า วันที่หายตัวไป ก่อนหน้านั้นตนขี่จยย.เพื่อจะไปรับแม่ กลับบ้านมากินข้าวเที่ยง หลังจากช่วยพ่อรดน้ำผักที่แปลงผัก

แต่ตอนนั้นรู้สึกปวดท้องจึงบอกให้แม่รอที่รถ เพื่อจะเข้าไปปลดทุกข์ในดงมันที่ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พอเดินเข้าไปในดงมันยังไม่ทันทำอะไร ทุกอย่างก็มืดลง พยายามหันกลับไปมองหาแม่ แต่ก็ไม่พบ

แต่พบ นอกจากชาย 2 คนตัวดำ สูงใหญ่ หน้าตาดุดัน ที่สวดคาถาหรืออะไรใส่หูตน พร้อมบอกให้เดินตามไป ตนต้องค่อยเดินสลับกับการคลานไปอย่างช้า ๆ เนื่องจากทุกอย่างอยู่ในความมืด ไม่มีลม  ทุกครั้งที่ผมคิดจะหันกลับบ้าน ผู้ชายทั้ง 2 ก็จะรู้และขู่ ยิ่งทำให้ตนหวาดกลัว และต้องอาศัยกินน้ำตามแอ่งน้ำเล็ก ๆ ที่เจอระหว่างทาง โดยเอาใบไม้มาม้วนแทนแก้วเพื่อคลายหิว

ในหูได้ยินเสียงสวดของผู้ชาย 2 คน สลับกับเสียงขู่ อยู่ตลอดเวลา ต่อมาเริ่มได้ยินเสียงพระสวดมนต์ แทรกเข้ามาในหูอีกข้าง ไม่นานเสียงพระที่สวดมนต์ค่อย ๆ ดังขึ้น

ขณะที่เสียงสวดของชาย 2 คน เริ่มแผ่วลง ก่อนจะตามมาด้วยเสียงชาย 2 คน กรีดร้องด้วยความเจ็บปวด วินาทีนั้นมีแสงสว่างเกิดขึ้น จึงได้เดินตามแสงสว่าง ออกมาจากที่มืด จากนั้นจำอะไรไม่ได้ ก่อนจะรู้สึกตัวอีกที่ เหมือนเดินอยู่ข้างทางที่ไหนสักแห่ง  มารู้สึกตัวอีกที่ก็พบพ่อและแม่ รวมทั้งพี่ ๆ และญาติ ก็ดีใจ

 

แหล่งที่มา : siamnews

เรียบเรียงโดย : baansuann.com