“หนึ่ง บางปู” แต่งแล้วกับสามีคนเดิม สินสอด 30 ล้าน

วันนี้เราจะพาทุกคนมาติดตามงานแต่ง “หนึ่ง บางปู” กับ อดีตสามี ฝ่ายชายขี่เกวียนเทียมควาย 2 ล้านไปสู่ขอมอบพญาควายดีกรีแชมป์ 2 ตัว ราคา 25 ล้านบาทให้เป็นสินสอด บอกให้สินสอดเป็นควายเพราะมีมูลค่ามากกว่าเงิน

“หนึ่ง บางปู” วรัชญากรณ์ อ่อนธรรม นักแสดงรายการก่อนบ่ายคลายเครียด แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ได้เข้าพิธีวิวาห์กับ “ปวิช ฉิมพาลี” อดีตสามี หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เลิกรากันไป และหนึ่ง บางปู จากสาวสวยก็แต่งตัวเป็นทอมบอยควงสาว แต่สุดท้ายก็กลับมาคืนดีกับอดีตสามี

โดยมี “น้องมะนาว” ลูกสาวเป็นกาวใจ โดยวันนี้ทั้งคู่ได้จัดพิธีแต่งงานขึ้นที่ควายนาคาเฟ่ Manaw & หนึ่ง บางปู @ อุทัยธานี ต.บ่อยาง อ.สว่างอารมณ์ จ.อุทัยธานนี ท่ามกลางญาติพี่น้องที่มาร่วมงานอย่างอบอุ่น โดยมี พ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ รอง ผบก. กก.ปป. เป็นเถ้าแก่ฝ่ายเจ้าบ่าว

พิธีแต่งงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เจ้าบ่าวนั่งเกวียนเทียมควาย “น้องกัปตัน” ควายไทยเผือกราคา 2 ล้าน นำขบวนขันหมากไปสู่ขอเจ้าสาว โดยมีพญาควายดีกรีแชมป์ราคาแพงอย่าง “เสี่ยทองคำ” กับ “มังกรฟ้า” ร่วมขบวนขันหมากด้วย ซึ่งควายทั้งสองก็คือสินสอดที่เจ้าบ่าวนำมาสู่ขอเจ้าสาว รวมมูลค่า 25 ล้าน นอกจากนั้นก็ยังมีรถมินิคูเปอร์เป็นสินสอด รวมสินสอดทั้งหมด 30 ล้านบาท

โดย “ปวิช” เจ้าบ่าวได้กล่าวว่า “การแต่งงานครั้งนี้ไม่มีเงินเป็นสินสอด เพราะควายงามตัวนี้เป็นสินสอดที่มีมูลค่ามากกว่าเงิน เพราะเมื่อเลี้ยงแล้วก็ออกลูกสร้างมูลค่าให้มากมาย เช่นเดียวกับความรักของตนที่มีให้กับหนึ่ง บางปูและลูกที่มีมูลค่ามากมาย”

ด้าน “หนึ่ง บางปู” เผยต่อว่า “วันนี้เป็นวันที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้นเลย มีโอกาสจะเกิดขึ้น 0.001 เปอร์เซ็นต์ หนึ่งเป็นคนที่ไม่เดินถอยหลังชอบเอาชนะ จน ป่ ว ย เป็นโรคซึมเศร้า จนสอนให้รู้ว่าให้อภัยบ้างก็ได้ เวลาผ่านไป 1 ปีความโกรธลดลงก็กลับมาคืนดี ก็บอกเขา ว่าจะต้องไปขอกับพ่อกับแม่

และเราก็บอกว่าให้สิ่งนี้ได้ไหม ที่เขารักก็คือควาย 2 ตัวซึ่งเป็นพญาควาย หนึ่งจะเอาไปขๅยหรือไปทำอะไรก็ได้ เขาก็บอกพี่ให้ ที่ผ่านมาหนึ่งเป็นคนไม่พูด ตอนนี้ทำให้รู้แล้วว่ามีอะไรเราควรจะพูดกัน เราก็ปรับปรุงตัวและจะอยู่ด้วยกันไปจนแก่เฒ่า”

แหล่งที่มา mgronline

เรียบเรียงโดย  baansuann.com