“หนึ่ง บางปู” ขอโทษเรื่องวุ่นๆ ที่ผ่านมา พร้อมประกาศแต่งงานกับอดีตสามี

“หนึ่ง บางปู” ขอโทษเรื่องวุ่นๆ ที่ผ่านมา พร้อมประกาศแต่งงานกับอดีตสามี สาวสวยที่ก่อนหน้านี้เธอกลายเป็นสาวหล่อ อย่างหนึ่ง บางปู ล่าสุดทำเรื่องเซอร์ไพรส์ ทำเอาหลายคนคาดไม่ถึง

หนึ่ง บางปู วรัชญากรณ์ อ่อนธรรม แม่ค้าออนไลน์ 100 ล้าน และนักแสดงตลกจากรายการ ก่อนบ่ายคลายเครียด ก่อนหน้านี้ก็มีภาพเปลี่ยนลุกส์จากสาวสวยมาเป็นสาวหล่อ ก่อนจะกลับมาสู่ลุกส์ผู้หญิงเช่นเดิมอีกครั้ง

ล่าสุดเจ้าตัวออกมาประกาศว่า “ประกาศ หลังสงกรานต์นี้จะกลับมาเป็นลูกสาวให้พ่อกับแม่ละ เรียกฉันว่า เจ๊หนึ่ง สวย รวย โสด งดมีผัว” 

ล่าสุด วันที่ 9 พฤษภาคม หนึ่ง บางปู โพสต์ภาพในชุดเจ้าสาว พร้อมเจ้าบ่าว และข้อความว่า ก่อนอื่น หนึ่งต้อง ขอโทษทุกคนสำหรับช่วงวุ่นๆในตอนที่หนึ่งป่วยมาตลอดระยะเวลา 1 ปีเต็ม และขอบคุณ ทุกคน ที่เป็นกำลังใจให้กับครอบครัวของเรา ลุ้นให้ครอบครัวของเรากลับมาอยู่ด้วยกัน

มุมมองความรักของหนึ่งในวันนี้ มันคือการเห็นลูกมีความสุข แก่แล้วค่ะ ถ้าใช่ก็แต่งเลย ขอบคุณที่ยังรอหนึ่งนะคะพี่วิช หนึ่งจะวางทุกอย่างลง ไม่ว่าจะความโกรธใดๆ ให้อภัยกัน และจับมือกันตลอดไป เพื่อลูกของเรา รัก วันอาทิตย์ 5 มิถุนา ขอเชิญที่งานแต่งงานของเราควายนา cafe Manaw อุทัยธานี

 

แหล่งที่มา : khaosod

เรียบเรียงโดย : baansuann.com