ส่องธุรกิจ ที่ ศรราม ลงทุนให้ ติ๊ก เพื่อหารายได้นำเงินมาใช้หนี้

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่ถูกสังคมจับตามอง เมื่อ หนุ่ม ศรราม ออกมาประกาศว่าได้หย่าขาดอย่างเป็นทางการกับ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ ต่อมามีการนำเสนอข่าวเรื่องหนี้สินของ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ซึ่งอาจเป็นสาเหตุหลักในการหย่าครั้งนี้

จากบรรดาหนี้สินที่เคลียร์ให้ไม่จบจน หนุ่ม ศรราม นั้นทนไม่ไหวจนไล่ติ๊กออกจากบ้าน เนื่องจากมักจะมีเจ้าหนี้มาทวงเงินและเป็นห่วงความปลoดภัยของคุณแม่และลูกสาว

ส่วนทางด้าน ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ยอมรับว่าตนเองติดหนี้จากการเล่นออนไลน์หลายล้าน พย าย ามหาเงินใช้หนี้แล้ว แต่หนี้ยังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ หนุ่ม ศรราม ตามใช้หนี้แทนไม่ไหว จนขอเลิก และไล่ออกจากบ้านไม่ให้พบหน้า น้องวีจิ บุตรสาวสุดที่รัก จนกว่าติ๊กจะเคลียร์หนี้ที่ก่อไว้จนหมดก่อนถึงจะได้พบหน้าลูก

จากประเด็นเรื่องหนี้สินดังกล่าว หนุ่ม ศรราม นั้นเคยยื่นมือช่วยติ๊กมาหลายครั้ง ทั้งๆที่รู้ว่าติ๊กนั้นสร้างหนี้สร้างสิ้นอย่างมากมาย ทั้งหนี้ก็ไม่เคยเป็นข่าวก่อนหน้านี้

โดยครั้งหนึ่งทางด้าน หนุ่ม ศรราม ได้ลงทุนทำธุรกิจหม่าล่าให้กับ ติ๊ก เพื่อที่จะให้หาเงินจากการขๅยของ ก่อนที่จะเกิดเรื่องและได้เลิกไป

สำหรับเรื่องราวของทั้งคู่แฟนคลับต่างเข้ามาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม อย่างไรก็ตามทางเราขอเป็นกำลังใจให้กับทั้งคู่ด้วยนะคะ

 

แหล่งที่มา : hongtengone.com, you.khao.info

เรียบเรียงโดย : baansuann.com