สุดอบอุ่น ฟลุค-โบ อวยพรวันเกิด น้องอชิ หนุ่มน้อยในวัย 19 ปี

สุดอบอุ่น ฟลุค-โบ อวยพรวันเกิด น้องอชิ หนุ่มน้อยในวัย 19 ปี ต้องบอกว่ายิ่งโต ยิ่งหล่อ สำหรับน้องอาชิ ลูกชายของ ลุค-โบ แม้ทั้งคู่จะแยกทางกันแต่ยังทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีอยู่เสมอมา

โบ ชญาดา โพสต์ภาพพร้อมหน้าฉลองวันเกิดกันแบบส่วนตัวอบอุ่น ร้องเพลงวันเกิดให้ น้องอชิ ลูกชาย ขณะเป่าเค้กในวันเกิดแบบเรียบง่าย พร้อมแคปชั่นว่า Happy 19th Birthday @achirawat สุขสันต์วันเกิดลูกรัก ปีนี้ลูกชายของคุณแม่มีอายุครบ 19 ปีเต็มแล้ว

ไม่มีสิ่งไหนที่แม่คนนี้จะดีใจไปกว่าการที่ได้เห็นลูกเติบโตมาเป็นคนดีและมีความสุข ขอให้รักษาความดีแบบนี้ไว้ตลอดไป อ่อนน้อมถ่อมตน และอยู่บนโลกนี้อย่างมีสติ รู้จักการแบ่งปัน และให้อภัย คุณแม่จะคอยเป็นกำลังใจให้อชิทุกเรื่องนะครับลูกรักขอบคุณลุงแบงค์ที่ไปซื้อเค้กโปรดของอชิมาให้เป่าตอนเที่ยงคืนด้วยค่ะ  

ด้าน พ่อฟลุค เกริกพล แม้ยังไม่ได้เจอลูกชายในวันเกิด ได้โพสต์ภาพคู่ลูกชายสุดเลิฟตั้งแต่วัยเด็กจนถึงปัจจุบัน พร้อมแคปชั่นอวยพรวันเกิดอีก 10 วันเจอกันจะฉลองกันอีกครั้งว่า Happy 19 th birthday my baby boy @achirawat c u in 10 days and let’s celebrate your birthday again โดยมีเพื่อนๆคนบันเทิงร่วมอวยพร พร้อมทั้งบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า น้องอชิโตเป็นหนุ่มแล้วหล่อมาก

 

แหล่งที่มา : khaosod

เรียบเรียงโดย : baansuann.com