สาวแกร็บฟู้ดน้ำใจงาม! เก็บโทรศัพท์มือถือได้ รีบติดต่อส่งคืนเจ้าของ

อีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าชื่นชมสำหรับ สาวแกร็บ น้ำใจงาม ผู้ที่ทำความดีโดยไม่หวังผลตอบแทน โดยเมื่อไม่นานมานี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาชื่นชมความน่ารักของสาวแกร็บฟู้ดรายหนึ่ง ที่ช่วยเก็บโทรศัพท์มือถือที่ตนทำหล่นมาส่งคืน

โดยเรื่องมีอยู่ว่า เมื่อคืนช่วงเวลาประมาณ 2 ทุ่ม ได้ทำโทรศัพท์หาย เพราะแบตหมดแล้วเผลอลืมวางไว้ท้ายรถกระบะ แล้วขับรถออกไปเลย ที่คิดในหัวตอนแรกวันนี้จะทำงานอย่างไร ลูกค้าจะติดต่อมาได้อย่างไร

โทรหาน้องชายให้ช่วยเดินหา ส่วนตนมาขับวนหาดูตามเส้นทางที่เคยวิ่ง ก็หาไม่เจอ พอลองโทรเข้ามีคนรับสาย บอกพี่ ๆ ทำโทรศัพท์หล่นใช่ไหมคะ หนูเจอตกบนถนนเกือบเหยียบแล้วค่ะ จะเปิดเครื่องเห็นแบตหมด หนูเลยขี่รถไปร้านโทรศัพท์เพื่อชาร์ตแบต แล้วโทรออกหาเบอร์ล่าสุดในเครื่อง แล้วพี่ก็โทรเข้ามาค่ะ

เลยนัดเจอน้องให้เอาโทรศัพท์มือถือมาคืน และได้ยื่นเงินให้น้อง 2,000 บาท แต่น้องยืนยันไม่ขอรับ ทำอย่างไรน้องก็ไม่รับ จนต้องยัดใส่มือน้อง อยากขอบคุณสำหรับความน่ารักของหนู

เรียกได้ว่าในยุคสมัยนี้ สมัยที่ผู้คนเร่งรีบหาเงินไม่สนความเดือดร้อนของคนอื่น แต่เจอสาวแกร็บฟู้ดรายนี้นับว่าเป็นเรื่องดีมากๆ รีบส่งคืนเข้าของ ไม่หวังสิ่งตอบแทนใด ๆ น่ารักมากค่ะ

 

แหล่งที่มา : onews.io, mgronline.com

เรียบเรียงโดย : baansuann.com