สาวเห็นใจหนุ่ม ไ ร้ บ้าน ช่วยเหลือจนได้แต่งงานกัน

ทางสื่อนอกได้เผยแพรเรื่องราวความรักของ “จัสมิน โกรเเกน” ที่ได้ออกมาเเบ่งปันเรื่องราวความรักที่ไม่ธรรมดาของเธอกับ “เเมคคอลีย์ เมอร์ชี่” ผู้เป็นสามีผ่านติ๊กต็อก ที่รับรองได้ว่าใคร ๆ ก็คาดไม่ถึง

ย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อน จัสมินได้ไปซื้อของที่ซูเปอร์มาร์เก็ตเเห่งหนึ่ง ระหว่างนั้นเธอได้พบกับเเมคคอลีย์ ซึ่งขณะนั้นเขายังเป็นคนไร้บ้านนั่งอยู่ด้านนอกของซูเปอร์มาร์เก็ต เธอจึงยื่นเงินให้เขาเพื่อช่วยเหลือ เเต่เขาได้ปฏิเสธน้ำใจครั้งนี้

ตลอดเวลาที่จัสมินเข้าไปซื้อของในซูเปอร์มาร์เก็ต เธออดคิดถึงเรื่องดังกล่าวไม่ได้ เมื่อเธอซื้อของเสร็จเเมคคอลีย์ได้เอ่ยปากช่วยเธอถือถุงช้อปปิ้ง เเละนี่ก็ถือเป็นจุดเริ่มต้นเรื่องราวความรักของทั้งคู่

จัสมินได้เอ่ยถามเเมคคอลีย์ว่าต้องการความช่วยเหลืออะไรหรือไม่ หลังจากชวนเขาไปทานอาหารเย็นด้วยกัน เธอก็ได้ซื้อโทรศัพท์เครื่องเล็ก ๆ ให้เเก่เขาเพื่อใช้ติดต่อกัน

“ฉันถามเขาว่าอยากให้ฉันพาไปหาอะไรกินมั้ย เขาอายเล็กน้อยเเต่ก็ตอบตกลง เราได้ทานอาหารเย็นด้วยกัน เราพูดคุยมากมายเกี่ยวกับชีวิตของเขา จากนั้นฉันก็ซื้อโทรศัพท์เครื่องเล็ก ๆ ให้เพื่อเราจะได้ติดต่อกัน เเละเราก็ได้ติดต่อกันจริง ๆ ฉันหยุดคิดถึงเขาไม่ได้เลย”

เเน่นอนว่าจัสมินไม่อยากให้ความสัมพันธ์จบลงเพียงเท่านี้ เมื่อพูดคุยผ่านทางข้อความกันสักพักทั้งคู่ก็ได้ออกเดตกัน หลังจากทานอาหารเย็นอย่างมีความสุข เธอได้ชวนเเมคคอลีย์ไปพักที่บ้านของเธอ เเละนั้นก็ทำให้เขาได้อยู่กับเธอมากกว่าหนึ่งคืน

“ฉันซื้อเสื้อผ้าใหม่ให้เขาเเละบอกว่าสามารถมาค้างคืนที่บ้านของฉันได้ สุดท้ายเขาก็ได้พักนานกว่าหนึ่งคืน เราตกหลุมรักกันทันที ฉันรู้ว่าเขาเป็นคนที่ใช่ เขาเป็นคนดีมาก เราไปเดตกันหลายครั้ง ในที่สุดเขาก็โกนหนวด เปลี่ยนลุกส์ เเละได้งานดี ๆ ตั้งเเต่นั้นมาเราก็ไม่เคยต้องห่างกันเลย”

เพื่อให้เรื่องราวความรักครั้งนี้สมบูรณ์เเบบยิ่งขึ้น เเมคคอลีย์ได้ขอเธอเเต่งงานเเละตอนนี้ทั้งคู่ก็มีครอบครัวที่สมบูรณ์เเบบ มีพยานรักด้วยกันถึงสองคน

“เรามีความสุขมากที่ได้พบกัน เราเชื่อว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นมีเหตุผลของมัน เขาทำให้ชีวิตของฉันดีขึ้น เเละฉันจินตนาการไม่ออกว่าตอนนี้ชีวิตจะเป็นอย่างไรหากไม่มีเขา”

แหล่งที่มา dailystar / khaosod

เรียบเรียงโดย baansuann.com