สาววัย 19 ออกแลมโบกินี่ 15 ล้าน เซอร์ไพรส์สามี

วันนี้เราขอนำเสนอเรื่องราวของสาววัย 19 รายหนึ่ง ที่เธอได้ทำเซอร์ไพรส์สามี ออกรถเเลมโบกินี่ 15 ล้านให้ เปย์กันจุก ๆ จนน้ำตาไหล ตอบเเทนความเสียสละที่ช่วยดูเเล เเละอาจจะต้องอดหลับอดนอนดูเเลลูกหลังคลอด

โดยเมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2565 ทางสื่อนอกเผยว่า ภรรยาสาวสายเปย์รายนี้มีชื่อว่า อาเนส อายูนิ ออสมาน อายุ 19 ปี เธอเป็นนักธุรกิจหญิงที่เป็นเจ้าของกิจการเครื่องสำอาง ขณะที่สามีคือ เวลดัน ซูลเคฟลี อายุ 20 ปี เเละทั้งคู่ก็กำลังจะกลายเป็นพ่อเเม่คนในไม่ช้า เพราะออสมานกำลังตั้งครรภ์ โดยมีกำหนดคลอดปลายเดือนนี้

อย่างไรก็ตาม ก่อนที่ช่วงวันคลอดจะมาถึง ออสมานตัดสินใจทำเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่เเก่คุณสามี ด้วยการให้เขาปิดตา พาไปดูรถ Lamborghini Huracan Evo คันใหม่ที่ผูกโบว์เเดงขนาดใหญ่ไว้พร้อมเเล้ว ซึ่งเมื่อเปิดตาของสามีออกมา เขาก็ถึงกับตะลึงเเละซาบซึ้งใจจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ดังที่ปรากฏในคลิป TikTok ของภรรยาสาว

คลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัลทะลุ 1 ล้านวิวในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง ก่อนที่ทางฝ่ายภรรยาจะออกมาเปิดใจ เล่าว่านอกจากเธอจะรู้สึกขอบคุณในความเสียสละของสามี ที่คอยดูเเลเธอเป็นอย่างดีในช่วงเวลาที่เธอตั้งครรภ์ เธอยังตั้งใจจะให้รถคันนี้เป็นของขวัญล่วงหน้าเเก่เขา เพราะอยากให้เขาคอยอยู่เคียงข้างเธอตลอดช่วงเวลา 100 วันหลังคลอด

ออสมานชี้ว่า ที่ต้องให้รถเขาตั้งเเต่ตอตนี้ เพราะหลังจากคลอดเธอคงไม่สามารถออกไปไหนได้เเล้ว โดยตามธรรมเนียมของครอบครัวเธอ เธอจะต้องเดินทางกลับไปยังบ้านของครอบครัวในรัฐกลันตัน ของมาเลเซีย เเละใช้ช่วงเวลาหลังคลอด 100 วันที่นั่น โดยที่สามีก็ต้องอยู่ในบ้านพ่อเเม่ของเธอด้วยกัน

เธอคาดว่าในช่วงเวลานั้น เขาจะไม่ได้ทำหน้าที่เเค่คอยอยู่เป็นเพื่อนเธอเพียงอย่างเดียว เเต่น่าจะต้องดูเเลลูกน้อยทั้งวันทั้งคืน เพราะมีโอกาสมากที่เธอจะต้องผ่าคลอด เเละเธอยังอยากจะให้เขาเป็นคนคอยเปลี่ยนผ้าอ้อมให้ลูกเเละทำความสะอาดสิ่งต่าง ๆ

นอกจากนี้ สามีของเธอยังมักจะอดนอนตอนกลางคืน มาหลับเอาตอนเช้าอยู่เเล้วเพราะหัวเขามักจะเเล่นตอนดึก ๆ ในการทำงานด้านการตลาด ซึ่งก็น่าจะเป็นช่วงเวลาที่ลูกงอเเง เเละเขาก็คงจะต้องเป็นคนคอยมาดูลูกนั่นเอง

ด้วยความเสียสละต่าง ๆ ที่สามีจะต้องเผชิญในอนาคต ทางภรรยาสาวจึงตัดสินใจให้ของขวัญชิ้นใหญ่เเก่เขาไว้ล่วงหน้านั่นเอง

>>คลิกชมคลิป<<

แหล่งที่มา TikTok @ayunieso24 / เวิลด์ออฟบัซ / kapook

เรียบเรียงโดย baansuann.com