สาววัย 19 ร่ำไห้ ตามหา 4 ชีวิต พ่อแม่ลูก หายตัว

หลังจากบนโลกออนไลน์มีการเเชร์ข้อความเเละภาพ ประกาศตามหา นายนิรุตน์ บุญชู อายุ 41 ปี นางสาวนฤมล เพ็ชรบุญมี อายุ 41 ปี ด.ช.นฤเบศก์ บุญชู อายุ 12 ปี เเละ ด.ญ.หริญดา บุญชู อายุ 7 ปี ซึ่งหายออกจากบ้านใน อ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย ขาดการติดต่อตั้งเเต่วันที่ 10 เม.ย. 65 ที่ผ่านมา

จนถึงวันนี้เป็นเวลา 10 วันเเล้ว ซึ่งก่อนที่จะหายไปยกครอบครัว ได้เเจ้งกับญาติว่าจะไปเที่ยว เเต่ไม่ทราบว่าไปที่ใด โดยใช้รถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าสีเทา หมายเลขทะเบียน บพ 3053 สุโขทัย เป็นพาหนะ

ความคืบหน้า วันที่ 20 เม.ย. 65 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ บ้านลุเตา ซึ่งเป็นบ้านของ นายสอบ บุญชู อายุ 69 ปี หรือตาล้วน ซึ่งเป็นพ่อของ นายนิรุตน์ โดยตาล้วน เล่าให้ฟังว่า ปกติเเล้วนายนิรุตน์จะอาศัยอยู่กับเมียเเละลูก ที่ อ.ทุ่งเสลี่ยม ได้ประมาณ 2 ปีเเล้ว

โดยจะมีอาชีพเกษตรกร ซึ่งลูกชายได้หายออกจากบ้านตั้งเเต่วันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยบอกกับหลานสาวคนโตวัย 19 ปี ว่าจะพากันไปเที่ยว

จากการสอบถาม น.ส.หิรัญญา ลูกสาวคนโตของนายนิรุตน์ ซึ่งร้องไห้ตลอดเวลา ทราบว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 10 เม.ย. ยังส่งข้อความติดต่อกับพ่อได้อยู่ เเต่หลังจากนั้นติดต่อพ่อไม่ได้เลย ซึ่งปกติจะคุยกับพ่อตลอด ตอนนี้ทั้งพ่อ เเม่ เเละน้องอีก 2 คน หายไปเเบบไร้วี่เเวว ทำให้เป็นห่วงมาก

ด้าน พ.ต.ท.สมชาย บุญมีจ้อย สว.สส.สภ.บ้านไร่ เปิดเผยว่าว่า หลังจากได้รับเเจ้งคนหายออกจากบ้าน ทางเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่หาข้อมูลเเละประสานไปยังจุดต่างๆ ที่คาดว่ารถของนายนิรุตน์จะวิ่งผ่าน

ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 7 เม.ย. 65 ที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพรถยนต์ของนายนิรุตน์วิ่งผ่านบริเวณสี่เเยก อ.วชิรบารมี จ.พิจิตร โดยมุ่งหน้าไปทาง จ.นครสวรรค์ เพียงจุดเดียว จากนั้นไม่พบรถของนานนิรุตน์อีกเลย ซึ่งจนถึงขณะนี้ก็ไม่สามารถติดต่อนายนิรุตน์ได้

อย่างไรก็ตาม ฝากประชาสัมพันธ์ ถ้ามีใครพบเห็นรถคันดังกล่าว สามารถเเจ้งมาได้ที่ สภ.บ้านไร่ หรือโทร. 08-4777-2591

แหล่งที่มา thairath

เรียบเรียงโดย baansuann.com