สาววัย 18 ตกหลุมรักลุงวัย 42 ปี ตัดสินใจแต่งงานทั้งที่รู้ว่าจน

สาววัย 18 ตกหลุมรักลุงวัย 42 ปี ตัดสินใจแต่งงานทั้งที่รู้ว่าจน เรื่องราวของหญิงชาวเวียดนามรายหนึ่ง หลังตัดสินใจแต่งงานกับชายคนจน ที่อายุห่างจากเธอถึง 24 ปี แต่สุดท้ายมารู้ความจริงว่า เขาไม่ได้จนอย่างคิด

นัตวี หญิงสาวชาวเวียดนาม วัย 21 ปี  เธอกลายเป็นข่าวดังไปทั่วประเทศเมื่อ 3 ปีก่อน หลังตัดสินใจแต่งงานกับชายสูงวัยรุ่นราวคราวเดียวกับคุณพ่อ

เธอได้เล่าให้ฟัง เธอได้พบกับ ดงจิน สามีชาวเกาหลีวัย 45 ปี จากการนัดบอดเมื่อปี 2562 การเจอกันครั้งแรก ดงจิน สวมใส่เสื้อผ้าธรรมดาๆ จนเธอรู้สึกว่าชายหนุ่มคนนี้จน แต่ด้วยรูปลักษณ์และบุคลิกของเขา กลับทำให้เธอตกหลุมรัก 

นัตวีคิดว่าฐานะของเขาไม่ใช่เรื่องสำคัญหากเขาเป็นคนขยัน เธอยินดีจะทำงานหนักไปด้วยกัน หลังจากนั้นทั้งสองคนก็ตัดสินใจเดตกัน ที่สำคัญเธอยังพาชายหนุ่มคนนี้ไปเปิดตัวกับครอบครัว 

หลังจากแต่งงาน ทั้งสองพยายามอย่างหนักที่จะมีลูกด้วยกัน แต่เธอกลับมีภาวะมีลูกยาก แต่ทั้งสองก็ยังคงพยายามต่อไป โดยเขาได้บอกว่า ต่อให้คุณมีลูกไม่ได้ ผมก็ยังอยู่ตรงนี้และรักคุณตลอดไปอยู่ดี ไม่ต้องกังวลอะไรนะที่รัก สุดท้ายเวลาผ่านไป 3 ปี นัตวีก็ได้ตั้งท้องลูกแฝดมาเติมเต็มชีวิตครอบครัว

นัตวี ยังทิ้งท้ายอีกว่า สามีของเธอนั้นเป็นคนประหยัดมาก ใช้กระเป๋าเงินใบเดิมมา 10 ปีก็ยังเปลี่ยน แต่ถ้าเป็นเรื่องของเธอ เขาจะจัดเต็มของแบรนด์เนมให้เสมอ แม้ว่าเธอไม่ได้เรียกร้องเลยก็ตาม

 

แหล่งที่มา : siamnews

เรียบเรียงโดย : baansuann.com