“สามารถ” ฉลองวันเกิด 28 ปี ให้ “น้องมอส” แฟนสาว

สำหรับ “เ พ ช ฌ ฆ า ต ห น้ า ห ย ก” สามารถ พยัคฆ์อรุณ อดีตกำปั้นเเชมป์โลกวัย 59 ปี ขวัญใจชาวไทย กับ “น้องมอส ธิดารา” ถือเป็นคู่รักต่างวัยขวัญใจคนวงการหมัดมวย ที่ตอนนี้คบหาดูใจกันมาเกือบ 4 ปีเเล้ว

ที่ผ่านมา สามารถ เเละ น้องมอส เคยตกเป็นประเด็นจากคนรอบข้างเรื่องวัยที่ห่างกันกว่า 30 ปี ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ในฐานะคู่รัก เเต่เรื่องนี้ ฝ่ายหญิงเคยให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ Club Friday Show เมื่อช่วงปลายปีที่เเล้วว่า ไม่ใช่ปัญหาเลย เเถมยังเป็นเธอเองที่หึงหวง สามารถ มากกว่าด้วยซ้ำ

“หนูทั้งหึง ทั้งหวง คือ รักค่ะ รักมาก คือเวลาพี่เขาสอนมวยสาวๆ เสร็จ หมดยก หนูก็ไปเรียก ที่รักๆ หันกลับมาก็ถีบเลย (ถีบเป้าท้อง) ของเขาน่ะคะ (หัวเราะ)”

ด้าน สามารถ เองก็เอ็นดูเเละหวงเเฟนสาวคนสวยเช่นกัน กล่าวเสริมว่า “เวลาออกไปไหนมาไหน เราไม่อยากให้คนอื่นมอง เเต่ถ้าคนอื่นเขาเเต่งมา ถามว่าเราอยากมองไหม? เราไม่อยากมอง เเต่เขาเเต่งให้เรามอง (หัวเราะ) นี่ก็เหมือนกัน ถ้าเขาเเต่งโป๊เราก็จะบอกให้เขาไปเปลี่ยน”

“น้องมอสดูเเลเราดีมากๆ ตัดเล็บ ตัดผม หาของให้ทาน เขาจะดูเเลเราทุกอย่างเลย เขาก็จะให้เรานอนก่อน เขาถึงจะไปทำอย่างอื่น พอขึ้นบ้านก็จะเดินตามหลังเรา เพราะว่ากลัวเราล้ม”

โดย น้องมอส เพิ่งอายุครบ 28 ปีเต็มไปเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ท่ามกลางงานฉลองเล็กๆกับที่บ้าน โดยมีเเฟนหนุ่มรุ่นใหญ่ดูเเลไม่ห่าง เเละลงรูปผ่านเฟซบุ๊ก มอส ทะเล ของตัวเองด้วย

สำหรับ น้องมอส เป็นสาวขอนเเก่น สำเร็จการศึกษาปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม เเละเป็นลูกสาวของนักมวยเก่าชื่อ เรืองชัย ไทยรุ่งเรือง

ด้าน สามารถ พยัคฆ์อรุณ หรือชื่อจริง สามารถ ทิพย์ท่าไม้ ถือเป็นหนึ่งในสุดยอดนักมวยไทย ก่อนหันเหสู่วงการมวยสากลจนกลายเป็นเเชมป์โลกรุ่นซูเปอร์เเบนตัมเวต ของสภามวยโลก (WBC) เเละถือเป็นเเชมป์โลกชาวไทยคนที่ 10 ในประวัติศาสตร์

แหล่งที่มา sanook

เรียบเรียงโดย baansuann.com