รวบตัวหนุ่มวัย 21 ปี หลังเเอบถ่ายเเม่ของเด็กหญิงวัย 10 ขวบ

วันนนี้เราจะพาทุกคนมาติดตามเรื่องราวของแม่ลูกคู่หนึ่ง โดยเมื่อวันที่ 29 มิ.ย. 63 ที่ผ่านมา ร.ต.อ. อุดมเดช มากแก้ว รอง.สวป.สภ.เมืองพัทลุง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ปช 20 สภ .เมืองพัทลุง จับกุมหนุ่ม อายุ 21 ปี ชาว ต.กระแจะ อ.เมือง จ.ตราด

หลังพลเมืองดีจับกุมตัวไว้ได้ ขณะใช้โทรศัพท์เเอบถ่ายภาพหญิงสาวชาว ขณะเดินออกจากห้องน้ำหญิงชั้น 2 ของห้างโลตัส พร้อมของกลางเป็นคลิปที่ถ่ายก้นของหญิงสาวคนดังกล่าว ก่อนนำไปสอบสวนที่ สภ .เมืองพัทลุง

โดยหญิงวัย 37 ปี ผู้เสียหาย กล่าวว่าหลังซื้อของเสร็จ ตนได้เข้าห้องน้ำก่อนจะกลับบ้าน ขณะที่กำลังเดินออกจากห้องน้ำ ทราบว่าชายคนดังกล่าวได้เเอบถ่ายภาพตนมาตลอด และยังมีการเเอบถ่ายผู้หญิงคนอื่นด้วย โชคดีที่มีพลเมืองดีเป็นผู้ชายพบเห็น จึงเข้าจับตัวไว้พร้อมโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ส่วนหนุ่มวัย 21 ปี ผู้ก่อเหตุ ยอมรับสารภาพว่าถ่ายคลิปจริง เพราะอยากลอง และยกมือไหว้ขอโทษผู้เสียหาย เมื่อตำรวจตรวจสอบโทรศัพท์พบภาพก้นของผู้หญิงจำนวนมาก รวมทั้งยังมีคลิปอนาจๅรอีกหลายคลิป โดยผู้ก่อเหตุรับว่า ดาวน์โหลดมาจากทวิตเตอร์

ในขณะที่เด็กหญิงวัย 10 ขวบ ลูกสาวผู้เสียหาย ได้ว่ากล่าวสั่งสอนหนุ่มโรคจิตว่า พี่ทำแบบนี้ได้อย่างไร ขนาดหนูเป็นเด็กหนูยังมีความคิด แต่พี่โตเท่าควายยังไม่มีความคิด หนูก็ดูพี่ว่ามีระดับนะ แต่พี่ทำตัวสถุน พี่ควรทำตัวให้ดีกว่านี้ รู้ไว้ด้วยนะว่าพี่ทำแบบนี้กับพ่อแม่คนอื่น ลูกเขาเสียใจ ถ้าพ่อแม่พี่รู้ว่าพี่เป็นคนแบบนี้ เขาจะรู้สึกอย่างไร

ภายหลังการสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง ได้แจ้งข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญให้แก่ผู้อื่น ตามมาตรา 397 สั่งปรับจำนวน 1,000 บาท พร้อมว่ากล่าวตักเตือนและได้ปล่อยตัวไป

แหล่งที่มา: 9centimeters

เรียบเรียงโดย baansuann.com