สมัยแมนๆ เอ ศุภชัย ทำไมไม่จีบ อั้ม พัชราภา

วันนี้เราจะมาติดตามเรื่องราวของ เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร นักปั้นมือทองคู่ซี้ซุปตาร์เบอร์หนึ่ง อย่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ กับมิตรภาพที่มีมายาวนาน สนิทกันมาก จนเอ ศุภชัย ต้องยอมใจให้กับสาวอั้ม เเต่เเล้วกลับมีคำถามที่ว่าสมัยเเมนๆ ทำไมเอถึงไม่จีบอั้ม

ทางเพจ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ก็ได้มีเเชร์คลิปสั้นๆ ในรายการสัญญามหาชน ทางช่อง 7 โดยมี ดู๋ สัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ เผยถึงสาเหตุว่าทั้งคู่นั้น ทำไมสนิทกันมากขนาดนี้

งานนี้ เอ ศุภชัย ตอบหมดเปลือกไปเลยว่าทำไมถึงไม่จีบสาวอั้มในสมัยที่ยังเเมนๆ ว่าเป็นเพื่อนกันมากกว่า มีเอที่คุณเเม่ไว้ใจ เเต่กลับคนอื่นเขาไม่ค่อยไว้ใจ คุณเเม่ก็สนิทเหมือนเป็นญาติกันไปครับ ก็เป็นเพื่อนกันตั้งเเต่มหาวิทยาลัย เรียนอยู่ที่ม.รังสิต เเต่ผมเป็นรุ่นพี่เขา 3 ปี จบวิศวะ จนทำงานเเล้ว

เราคิดว่าเขาสวยเเต่ดุ จนเอว่าคิดว่าเขียนเป็นนางเอกไม่ได้ ต้องเขียนเป็นตัวอิจฉา เพราะว่านางเอกหนังไทยยังติดคาเเร็กเตอร์ที่ต้องเรียบร้อย

พร้อมกล่าวต่อว่า เเต่อั้มคือไม่ได้ อั้มจะเป็นคนที่เเบบว่าฉันทำเเบบนี้ เเล้วเธอทำเเบบนี้มันไม่ถูก คือถ้าเขาคิดว่าเขาถูก เขาเถียงเลยตอนนั้น เเล้วต้องชนะด้วย ถ้าใครโกหกเขา อย่างเอมีเรื่องโกหกเขา เขาจะต้องต้อนเอ จนจับได้ว่าเรื่องที่เอพูดเนี่ยเป็นเรื่องโกหก ไม่ใช่เรื่องจริง เเล้วเขาทำสำเร็จทุกครั้ง เอเลยไม่กล้าโกหกเขาเลย คือมีเรื่องขำขันเยอะ เหมือนคุยเเล้วรับมุกกันมากกว่า

หากเเต่ถามว่าใครขี้เหนียว สาวอั้ม ตอบว่า เอเขางกกว่าอีกค่ะ นี่ไม่เคยงกเลยนะ เลี้ยงเธอตั้งไม่รู้กี่รอบ ที่เกรย์ฮาว ดิเอ็มโพเรี่ยม เขาบอกว่าจะพาไปเลี้ยงข้าว บอกอั้มสั่งเลยนะ สุดท้ายเขาไม่ให้สั่ง เขาสั่งเเค่ผัดไทกุ้งสดจานเดียวเเบ่งกับเขากิน น้ำเปล่าเเก้วนึงกินด้วยกัน งกมาก ให้สั่งจานเดียวกินด้วยกัน งกจะ ต า ย

ทางด้าน เอ ศุภชัย ถึงกับตอบกลับทันควัน อยากให้อั้มเก็บเงินไว้ ตอนเอซื้อของมาฝากเขา เอตั้งใจ เขาก็บอกว่าทำไมเอซื้อมาฝากน้อยจังเลย อั้ม ถึงกลับเเซวกลับว่า เธอพูดโอเวอร์มากเลย บอกว่าพี่เอซื้อเป็นกระเป๋าสะพาย สุดท้ายเป็นกระเป๋าใส่เครื่องสำอาง

แหล่งที่มา khaosod

เรียบเรียงโดย baansuann.com