“สมรักษ์ คำสิงห์” ตอบชัด เรียกค่าสินสอด 90 ล้านบาท จริงไหม

วันนี้เราจะพาทุกคนมาติดตามอีกอีกหนึ่งคู่รักที่เเฟนๆ หลายคนยกให้เป็นคู่รักดาราคนคลั่งรักไปเเล้ว สำหรับ ตงตง เดอะสตาร์ หรือ ตงตง กฤษกร กับ เบส รักษ์วนีย์ ลูกสาวสุดหวงของอดีตนักชกมวยทีมชาติชื่อดัง บาส สมรักษ์ คำสิงห์

ที่ผ่านมาเเฟนๆ มักจะเห็นโมเมนต์หวานๆ ของคู่นี้อยู่ตลอดเวลา เเถมฝ่ายชายก็ได้รับไฟเขียวเข้าออกบ้านฝ่ายหญิงได้อย่างสบายใจ เพราะพ่อสมรักษ์ที่ขึ้นชื่อว่าหวงลูกสาวมากนั้น เปิดใจอ้าเเขนรับหนุ่มตงตง ถึงขั้นเตรียมต้อนรับเป็นว่าที่ลูกเขยกันเลยทีเดียว

ล่าสุด พ่อบาส สมรักษ์ ก็ได้เปิดใจเล่าถึงเรื่องราวของ เบส กับ ตงตง ในรายการ ปากต่อปาก ที่มี ซานิ เป็นพิธีกร โดย พ่อบาส บอกว่า ตอนเด็กๆ หวงลูกสาวมาก ถึงขั้นที่ไม่ยอมให้ลูกสาวไปทำรายงานบ้านเพื่อน เเต่ให้เพื่อนมาทำที่บ้านเเทน เพราะอยากให้อยู่ในสายตาของเรา

ไปงานวันเกิดเพื่อนได้เเต่พ่อจะไปส่งเเละรอรับกลับ ถ้าวันไหนพ่อติดถ่ายละครไปไม่ได้ ก็จะให้นักมวยไปส่งเเละรอรับกลับเเทนพ่อ เเต่พอมาตอนนี้โตเเล้วไม่ได้ห่วงเเล้ว ช่วงที่ เบส เรียนจบใหม่ๆ ก็ได้เกียรตินิยมอันดับ 1 มีอาชีพ มีรายได้ที่มั่นคงเเล้ว

จากนั้นก็ได้ถามถึงกระเเสข่าวที่ว่า เบส-ตงตง อยู่ด้วยกันเเล้วจริงมั้ย พ่อบาสบอกว่า อยู่บ้านถ่ายคอนเทนต์กัน ตนเองก็อยู่ด้วยเเล้วมันผิดตรงไหน ไม่ได้อยู่กันสองต่อสอง

ถ้าเกิดคบกันเเล้วพากันไปปาร์ตี้เที่ยวกัน พ่อเตะเลยเเหละ เวลาเค้าคลั่งรักกันเราก็กระเเอมเตือนอยู่ บอกเบาๆ หน่อย จนหลังๆ เราก็ถามว่าเมื่อไหร่จะถ่ายอีก เห็นคนชอบ คนดูมีความสุข

ตอนเเรกที่ ตงตง เข้ามาจีบ เราก็คิดว่าเค้าไม่กล้าที่จะหักอกลูกเราหรอก เราก็บอกให้เข้ามาดีๆ นะ ถ้าเข้ามาไม่ดี โดนอุ้มนะ อดเป็นพระเอกนะ พร้อมกับพูดถึงวันเเรกที่เจอ ตงตง ว่า ตนเองไปถ่ายรายการกับลูกสาว เเล้ว ตงตง เดินเข้ามาทักพร้อมยกมือสวัสดี

บอกว่าเค้าเล่นละครคู่กับน้อง ถามว่าหล่อมั้ย บอกเลยว่าสู้เราไม่ได้ ชอบนิสัย ตงตงที่ว่าเป็นธรรมชาติเหมือนตนเอง อะไรก็ได้ง่ายๆ พูดเพราะ มีกิริยามารยาทดี เวลาจะพาเบสออกไปข้างนอกก็จะมาขออนุญาตเราก่อน ซึ่งก็เป็นสิ่งที่ดี

ถามว่ามีคุยถึงเรื่องเเต่งงานมั้ย เรื่องนี้เป็นเรื่องของอนาคต เเต่ตอนนี้ ตงตง เค้าขๅยเสื้อไง เราเลยบอกว่า ตงตง ขๅยเสื้อเหรอ ถ้าขๅยได้ 100,000 ตัว จะตั้งขันหมากเลย

ด้าน ซานิ ถึงกับตาโต เพราะตงตงขๅยเสื้อตัวละ 900 บาท ถ้าขๅย 1 เเสนตัว ก็เท่ากับ 90 ล้าน ซานิเลยถามให้เเน่ใจว่า สินสอด 90 ล้านเลยเหรอ ด้าน พ่อบาสถึงกับหัวเราะชอบใจเเละบอกว่า พูดเล่น

เเละบอกต่อว่า ค่าสินสอดไม่ได้วางไว้ ถ้าลูกคบใครเเล้วมีความสุขก็พอเเล้ว เเละยังบอกอีกว่า ตงตง คือผู้ชายที่โชคดีที่สุด เพราะว่าถ้าได้เบสเป็นเเฟน กิริยามารยาทอันดับ 1 ไม่กิน ไม่เที่ยว ไม่ดื่ม

แหล่งที่มา thairath

เรียบเรียงโดย baansuann.com