ลูกสาว สุเทพ สีใส ไ​ม่ฟัง​คำค​​นอื่น ไม่เคยอายที่เป็นลูกของพ่อ

วันนี้เราขอนำเสนอเรื่องราวของ สุเทพ สีใส ที่หลายๆ คนคงจะรู้จักเเละคุ้นหน้าคุ้นตาเจ้าตัวเป็นอย่างดี โดยเจ้าตัวเป็นเป็นน้องชายเเท้ ๆ ของนักร้องลูกทุ่งเเละนักเเสดงระดับตำนานผู้ล่วงลับ สังข์ทอง สีใส เจ้าของฉายา เทพบุตรหน้าผี เเละเจ้าตัวเข้าสู่วงการจากการชักชวนของสังข์ทองหรือเปี๊ยกผู้เป็นพี่ชาย

ที่กำลังโด่งดังมีชื่อเสียงทั้งการร้องเพลงเเละการเเสดงให้เข้ามาอยู่ที่ วงดนตรีจุฬารัตน์ ของครู มงคล อมาตยกุล ด้วยกันในตำเเหน่งตัวตลกจากนั้นจึงได้มีผลงานในวงการชิ้นเเรกคือได้ร่วมเเสดงในภาพยนตร์เรื่อง เเม่ศรีไพร

ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดเเล่นอยู่ในวงการมานานหลายปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้เเฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก เเละเป็นที่ทราบกันดีว่าเจ้าตัวได้เเต่งงานกับ ป๊อป ธณัฏฐ์ภรณ์ ศรีเหรานุกูล มีลูกสาวด้วยกัน 1 คนอย่าง น้องน้องฟลุ๊ค

โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ควงภรรยา เปิดเส้นทางรักกว่า 24 ปี พร้อมกับควงลูกสาวคนเก่ง น้องฟลุ๊ค ดีกรีนักวิทยาศาสตร์มาเผยชีวิตครอบครัวสุดอบอุ่น โดยมีบางช่วงบางตอนที่พิธีกรถามน้องฟลุ๊คว่า

น้องฟลุ๊คเป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น เพราะเป็นสาวเก่งเหมือนคุณเเม่เลย เห็นว่าก่อนมีน้องเครียดมากๆ?

ป๊อบ : ถามว่าเครียด กลัวลูกออกมาหน้าตาอย่างพี่เทพ เขาจะใช้ชีวิตยังไง เหมือนกับลูกจะใช้ชีวิตลำบากไหม ยากไหม

ตอนนั้นพี่สุเทพรู้สึกอย่างนั้นไหม?

สุเทพ : ผมไม่ค่อยรู้สึกเท่าไหร่ เเล้วอีกอย่างพอรู้ว่าเป็นลูกผู้หญิงด้วย โบราณบอกว่าส่วนมากผู้หญิงจะคล้ายพ่อ คือหน้าตาอย่างผมเนี่ย ผมไม่ลำบากไง ตั้งเเต่เด็กมา ผมก็ใช้เเบบนี้เป็นพรสวรรค์ทำมาหากินในวงการ คือผมเฉยๆ นะถ้าลูกออกมาเเล้วหน้าคล้ายผม สุดท้ายมันก็มีทางออกจนได้

ถ้าน้องฟลุ๊คหน้าตาเหมือนคุณพ่อเราจะรู้สึกยังไง?

ฟลุ๊ค : เราเกิดมาเเล้ว เราก็ต้องใช้ชีวิตไปตามนั้น หนูก็ไม่ทราบจริงๆ ว่าถ้าเป็นอย่างนั้นเราจะโดนว่าหรือโดนอะไรไหม เเต่ว่าชีวิตมันก็ต้องดำเนินต่อไป นี่ก็คือพ่อเรา นี่ก็คือเเม่เรา

ตอนเด็กโดนล้อไหม?

ฟลุ๊ค : ไม่โดนนะคะ ถ้าโดนจริงจังไม่เคยเจอ เเต่จะมีบ้างที่เขามาขำมาอะไรพ่อเรา เเต่เราก็เข้าใจ พ่อเราเป็นตลก พ่อเราสร้างเสียงหัวเราะให้คน

ป๊อบ : วิถีเขาสองคนพ่อ ลูก กินข้าวเย็นน้องฟลุ๊คไปกับเเม่ คุณสุเทพไปอีกคันนึง พอกินข้าวเสร็จเขาจะรู้ว่าพ่อเขาต้องไปทำงาน คือเขาเรียนรู้มาเองมากกว่า

เเล้วเเม่อธิบายเรื่องโครโมโซมของพ่อให้กับลูกตอนไหน?

ป๊อบ : จะคุยกัน จะเล่าให้เขาฟัง เเต่เขาไม่เคยถามว่าทำไมพ่อถึงหน้าเเบบนี้ เเล้วเราก็ไม่เคยถามลูกว่าอายไหม ไปโรงเรียนมีเพื่อนล้อไหม จนทุกวันนี้ไม่เคยมีคำนั้นออกจากปากเเม่เลย เเล้วไม่รู้สึกด้วยว่าลูกอายหรือไม่อาย เราตอบได้ว่าลูกไม่อาย เพราะดูจากพฤติกรรมที่ลูกเเสดงออก เขาไปห้างด้วยกันไม่ว่าจะในประเทศหรือต่างประเทศ

เขานัวเนีย เขากอด จนหนังสือกอสซิบไปเห็นเเล้วถ่ายข้างหลัง เเล้วลงในหนังสือว่าตลกหน้าผีควงนักศึกษา คือฮามาก มันคือลูก เเล้วพี่อยู่ข้างหลัง พี่ไม่ได้เดินกับเขา มันเลยเป็นพฤติกรรมที่พี่คิดว่าลูกพี่ไม่น่าจะมีปัญหา

แหล่งที่มา chearb.com

เรียบเรียงโดย baansuann.com