เผยโฉมลูกทั้ง 2 คน ของนักแสดงรุ่นใหญ่ “หมู ดิลก” โตกันหมดแล้ว ลูกชายเป็นหมอ ลูกสาวมเป็นนางแบบ

สำหรับ อดีตพระเอกและนักแสดงมากฝีมือ หมู ดิลก ทองวัฒนา ต้องบอกเลยว่าโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน ซึ่งวันนี้เรามีเรื่องราวดาราหนุ่มรุ่นใหญ่คนนี้มาฝากเพื่อน ๆ

หลังไปออกรายการ คลับฟรายเดย์โชว์ สัมภาษณ์เรื่องราวความรักและชีวิตคู่ที่ผ่านมาในอดีตซึ่งผิดหวังล้มลุกคลุกคลานมาหลายรอบ

แต่ก็มีกำลังใจสำคัญที่ทำให้ยืนได้ทุกครั้ง 1 ในนั่นก็คือ มิกิ ชัชฎา ลูกสาวคนสวย ที่ตอนนี้โตเป็นสาวเต็มตัวแถมยังสวยหวาน หน้าละม้ายคุณพ่อแบบถอดกันมาเป๊ะ ๆ

ที่สำคัญยังเรียนเก่งด้วย เพิ่งเรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มาหมาด ๆ

และด้วยใบหน้าเฉี่ยวเก๋ บวกกับส่วนสูงถึง 180 เซนติเมตร ก็ทำให้สาวมิกิกลายเป็นนางแบบของมหาวิทยาลัย ที่มีผลงานด้านเดินแบบและถ่ายแฟชั่นเข้ามา

สำหรับ มิกิ นั้น แม้จะเป็นลูกสาวของนักแสดงชื่อดัง แต่ก็เลือกชอบที่จะอยู่นิ่ง ๆ ไม่ป่าวประกาศให้ใครทราบว่า ตัวเองเป็นลูกดารา

ส่วนถ้าใครจะมารู้เองทีหลังนั่นก็เป็นอีกกรณีไป เพราะเธอไม่ชอบให้ใครเข้าหาเธอด้วยผลประโยชน์ และด้วยชีวิตที่เห็นคุณพ่อมีผลงานด้านจอโทรทัศน์บ่อย ๆ

มิกิ เคยได้เผยผ่านบทสัมภาษณ์กับทางนิตยสารแพรว ว่า ตอนอาจารย์สั่งงานให้เขียนเกี่ยวกับไอดอลที่เป็นบุคคลสาธารณะ เธอจึงไม่คิดนานที่จะเขียนชื่อพ่อ หมู ดิลก ลงไป

สำหรับอีกหนึ่งกำลังใจสำคัญก็คือ ยูกิ เอกกร ลูกชาย ที่ตอนนี้โตเป็นหนุ่มแล้ว แต่โอกาสที่จะเดินตามรอยคุณพ่อเข้าวงการบันเทิงน่าจะเป็นไปได้ยาก

เพราะตอนนี้ ยูกิ กำลังศึกษาอยู่ที่คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสยาม เป็นถึงว่าที่คุณหมอเลยทีเดียว

ซึ่งนี่ก็คึออีกหนึ่งความภูมิใจของคุณพ่อหมู ส่วนเรื่องความหล่อนั้นก็ไม่เท่าไหร่ แค่มีดีกรีเป็นถึงเดือนคณะแพทยศาสตร์ พ่วงด้วยตำแหน่งเดือนมหาวิทยาลัยเลยทีเดียว

 

แหล่งที่มา : นิตยสารแพรว / tvpoolonline

เรียบเรียงโดย baansuann.com