“ลุงพล” กระทบไหล่ “หญิงลี” ที่รีสอร์ต ในพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์

วันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ มาติดตามเรื่องราวของป้าแต๋น และลุงพล กันต่อ โดยเมื่อไม่นานมานี้ นายไชย์พล วิภา นางสมพร หลาบโพธิ์ ลุงกับป้าน้องชมพู่ และครอบครัวเดินทางมาพบกับ หญิงลี ศรีจุมพล นักร้องชื่อดัง ซึ่งหญิงลีได้ให้การต้อนรับที่รีสอร์ตของหญิงลีในพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์เป็นอย่างดี โดยมีการทำอาหารเช้าต้อนรับ ชาวบ้านในพื้นที่ทราบข่าว รีบเดินทางมาเพื่อมาผูกข้อไม้ข้อมือเป็นกำลังใจให้ป้าแต๋นกับลุงพล

หญิงลี ได้ผูกข้อมือให้ป้าแต๋น และลุงพล และขอเป็นกำลังใจให้ ขอให้คดีความดีผลออกมาเป็นที่น่าเป็นใจของทุกฝ่าย โดยหญิงลีมีการขอถ่ายภาพ และถ่ายวิดีโอเป็นกำลังใจให้ลุงพลเพื่อนำไปลงในสื่อโซเชียลมีเดียด้วย

หญิงลี เปิดใจว่า ตนเองได้ทราบข่าวว่าลุงพลและครอบครัวจะเดินทาง จึงเตรียมตัวออกมาต้อนรับ และทำอาหารให้ทาน เพราะตอนนี้ลุงพลกำลังเป็นกระแส ส่วนทางข่าวก็ขอเป็นกำลังใจให้ ส่วนตัวก็ไม่ได้เข้าข้างไหน ติดตามข่าวแล้วลุ้นไปด้วยกัน ซึ่งตนเองก็รู้สึกประทับใจลุงพลตอนที่ร้องเพลง และสงสัยว่าทำไมชาวบ้านร้องเพลงได้เพราะและถูกคีย์ด้วย

นางสมพร หลาบโพธิ์ ป้าของชมพู่ เปิดเผยว่า ตนเองมีโอกาสไปเจอหญิงลี สวยมาก หญิงลีก็มาให้กำลังใจตน เป็นสิ่งที่ดี อีกทั้งหญิงลีก็เปิดให้พักในรีสอร์ตช่วงเช้า มาเลี้ยงข้าว เสิร์ฟข้าวให้ ตนเองก็ปลื้ม ไม่คิดเหมือนกันว่าจะได้เจอ เพราะเคยเห็นแต่ในโทรทัศน์ ส่วนลุงพลกับป้าแต๋นก็ออกอาการหลังเจอกับหญิงลี มีอาการเขินอายเล็กน้อย เพราะได้ใกล้ชิดคนดัง แบบประชิดตัวกันเลยทีเดียว

นายไชย์พล และครอบครัวถือโอกาสนี้เดินทางมาสักการะวัดหงษ์ บ้านศี รษะแร ด สถานที่ประดิษฐานหลวงพ่อพระเจ้าใหญ่ทองคำ สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของ จ.บุรีรัมย์ เชื่อว่ามาสักการะ ขอพร หรือสาบานที่นี่จะศักดิ์สิทธิ์

ซึ่งพบว่ามีแฟนคลับ ชาวบ้าน ที่ติดตามข่าว และรู้ว่าลุงพลจะเดินทางมาที่นี่มารอกันเป็นจำนวนมาก เกือบ 200 ชีวิต มาให้กำลังใจ บางส่วนมาผูกข้อไม้ข้อมือ บางคนก็เข้ามากอด และรุมขอถ่ายภาพด้วยรอยยิ้ม ซึ่งชาวบ้านที่มารอส่วนใหญ่ก็ติดตามข่าว ขอทีมข่าวถ่ายภาพจำนวนมากเช่นกัน

จากนั้นลุงพลได้เดินทางเข้ามาในโบสถ์ของวัด ซึ่งมีพระเจ้าใหญ่ทองคำ โดยเป็นการเข้ามาสักการะ และรับพรจากรักษาการเจ้าอาวาสวัด โดยมีการสวดมนต์ตามพิธีปกติ นำดอกไม้พร้อมปัจจัยถวาย เป็นดอกไม้คนละ 2 กำ ปัจจัยคนละ 500 บาท

จากนั้นหลวงพ่อได้ปะพรมน้ำมนต์ให้ มีการนำแผ่นทองติดที่พระพุทธรูปที่ตั้งอยู่หน้าพระเจ้าใหญ่ โดยป้าแต๋นหยิบแผ่นทอง 9 ใบ ลุงพลหยิบ 3 ใบ ลุงพลไหว้พระเสร็จได้นำทองแปะที่หัวเพื่อความเป็นมงคล จากนั้นหลังจบพิธี ยังคงมีชาวบ้านเข้ามาให้กำลังใจไม่ขาดสาย โดยคนส่วนใหญ่อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง อ.พุทไธสง

แหล่งที่มา: ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

เรียบเรียงโดย baansuann.com