ลุงพล ป้าแต๋น งานแน่นเดินสายออกอีเวนต์ แฟนคลับแน่น เตรียมปั๊มลูกคนที่ 3

เรียกได้ว่าเป็นคนอีกหนึ่งบุคคลที่ฮอตไม่แพ้ดาราเลย สำหรับ ลุงพล ป้าแต๋น ล่าสุด ได้รับการติดต่อจาก นายเฉลิมชนม์ วุ่นบำรุง หรือเสี่ยบอย ผู้บริหารโชว์รูมรถยนต์ยี่ห้อดัง ให้มาเปิดตัวรถรุ่นใหม่ ที่โชว์รูมรถยนต์โตโยต้า บริษัทโตโยต้าเบสท์ ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าสาขาอำเภอสว่างแดนดิน จ.สกลนคร

โดยงานนี้มีการเชิญแขกเหรื่อมาในงานจำนวนมาก และที่ขาดไม่ได้ก็คือแฟนคลับของลุงพล ที่เดินทางกันมาอย่างหนาตาทุกๆ อำเภอ โดยต่างก็บอกว่ามาให้กำลังใจลุงพล พร้อมเขียนป้ายข้อความว่าลุงพลสู้ๆ

ซึ่งตอนหนึ่งพิธีกรก็ได้สอบถามลุงพล กับป้าแต๋นว่า มีแผนการที่จะมีลูกคนที่ 3 หรือไม่ ลุงพลก็หันไปมองหน้าป้าแต๋น และก็บอกว่าตกลงกันว่าจะเอาทายาทคนที่ 3 เรียกเสียงเฮดังลั่น โชว์รูม


จากนั้นลุงพลก็พูดถึงคดีน้องชมพู่ ขณะนี้ก็ปาเข้าไปกว่า 100 วันแล้ว ตนก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่เข้าไปก้าวก่าย เชื่อว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริงและจะคุ้มครองคนดี และขอให้ความเป็นธรรมกับชาวบ้านกกกอกทุกคนที่ต้องตกเป็นผู้ต้องสงสัย


พิธีกรถามว่า ตอนนี้ชีวิตของลุงพลและ ป้าแต๋นเปลี่ยนไปแล้ว ไม่เหมือนเก่า ขอถามว่าเมื่อก่อนที่อยู่บ้านกกกอก ลุงพลกับป้าแต๋นทำอะไร ลุงพลตอบว่า ก็รับจ้างกรีดยางตั้งแต่ 6 ทุ่ม จะเสร็จก็เที่ยงอีกวันถึงจะได้พักผ่อน พิธีกรถามว่าอยากฝากอะไรถึงแฟนคลับ

ลุงพลตอบว่า ก็ต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกคนที่คอยติดตามและเป็นกำลังใจให้ หากมีอะไรสงสัยหรือต้องการสอบถามเรื่องใด ตนก็พร้อม โดยให้เบอร์โทรศัพท์ 085-5903692 จากนั้น ลุงพลก็ได้เล่นเกมส์กับแฟนคลับ แจกรางวัลและผู้โชคดี 50 คน ได้ถ่ายภาพกับลุงพลป้าแต๋น

แหล่งที่มา : ch3thailandnews.bectero.com , talknewsonline.com

เรียบเรียงโดย : baansuann.com