ลุงพล ป้าแต๋น เตรียมตัวกลับมาทำอาชีพเดิม หลัง 1 กันยายนนี้

เป็นกระแสแรงอย่างต่อเนื่อง สำหรับข่าวของน้องชมพู่ที่ถูกนำเสนอทุกวัน เพราะยังหาตัวคนผิดไม่ได้ ล่าสุดข่าวต่างๆ ถาโถมไปที่ ลุงพล หลังโซเชียลได้มีการทำรูปเปรียบเทียบ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ กับลุงพล โดยแบ่งออกเป็นสองกลุ่ม

ทั้งคนที่เห็นด้วยกับโพสต์และไม่เห็นด้วย บ้างก็บอกว่าคนละประเด็นคุณบิณฑ์ ทำดีอยู่แล้วทุกคนรู้สังคมไทย คนไทยรับรู้มาโดยตลอด และเชิดชูเป็นเทวดาเดินดิน อยู่แล้ว และอีกฝั่งเห็นว่าควรเอาเงินไปทำประโชยน์อย่างอื่นบ้าง

และบางส่วนบอกว่าลุงพลไมผิด เพียงแต่มีการนำเสนอข่าวลุงพลมากเกินไปจนทำให้เกิดความหน่าย เพราะไม่ได้นำเสนอความคืบหน้าของคดี และมองว่าควรให้ลุงพลออกไปประกอบอาชีพ หลายคนหลายความคิดเห็นที่แตกต่างกันออกไป

ซึ่งก่อนหน้านั้นลุงพลเองเคยให้สัมภาษณ์ไปแล้วว่าหลังจากที่เกิดเรื่องตนก็ไม่ได้ทำงานเลยตลอดสามเดือนที่ผ่านมา เพราะคดียังไม่คลี่คลาย อีกทั้งยังเป็นผู้ต้องสงสัยเบอร์ 1 ชาวโซเชี่ยลก็มองว่า การที่ลุงพลจะออกไปทำงาน

ซึ่งลุงพลรับจ้างทำยางพารา ต้องออกไปกลางดึก คงไม่เหมาะ อย่าว่าลุงพลเลย ลุงพลอยู่ของแกเฉยๆที่แกมีคนทำให้เพราะคนสงสารจริงๆและลุงพลเองก็ไม่ได้เปิดรับบริจาคใดๆ

 

นอกจากนี้ ในวันที่ 1 ก.ย.63 ที่ลุงพลจะไปขึ้นคอนเสิร์ต และหลังจากนั้นลุงพลจะกลับมาทำอาชีพเดิม คือขๅยไก่ย่าง น่าจะเปลี่ยนชื่อจาก ไก่ย่างนายพล เป็น ไก่ย่างลุงพล ป้าแต๋น กกกอก ใครที่เมตตาลุงพลก็ขอให้ไปอุดหนุนได้

สำหรับประเด็นดังกล่าว โซเชียลต่างก็มองหลายมุม อย่างไรก็ตามขอให้ตำรวจคลี่คลายคดีให้ได้โดยเร็วครับ ชาวบ้านจะได้กลับมาทำมาหากินได้ตามปกติ

แหล่งที่มา : เฟซบุ๊กไชย์พล วิภา

เรียบเรียงโดย : baansuann.com