ลีเดีย กล่อม แมทธิว ทำ ห มั น อ้อนขอเพชร 3 เม็ด

สำหรับนักร้องสาว ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน ที่ตอนนี้เพิ่งหายจากอาการเเพ้ท้องหนัก อายุครรภ์เข้าสู่เดือนที่ 8 เเล้ว เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายใกล้คลอดลูกคนที่ 3 เเล้ว

ล่าสุด คุณเเม่ลีเดีย ที่ควงลูกชาย น้องดีเเลน มาร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์นมผงชนิดก้อน “Meiji GU FORMULA GOLD EZcube 3” ในฐานะเเบรนด์เเอมบาสเดอร์ ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ได้เปิดใจกับสื่อมวลชน ถึงการเตรียมพร้อมเป็นเเม่ลูกอ่อนอีกครั้ง งานนี้ เ ห นื่ อ ย เพิ่มขึ้นหลายเท่าตัว

เเละยังเเซวสามีหนุ่ม เเมทธิว ดีน สะกิดเมียมีลูกคนที่ 3 สำเร็จสมใจเเล้ว ซึ่งเธอกำลังเกลี้ยกล่อมสามีไปทำหมัน ปิดอู่จริงจังเเล้ว พร้อมขอรางวัลท้องลูกคนที่ 3 เป็นเพชร 3 เม็ดอีกด้วย

ลีเดีย เผยว่า “ท้องนี้รู้สึกเร็วมากเเป๊บเดียวก็ 7 เดือนเเล้ว กำลังจะเข้าเดือนที่ 8 ท้องนี้ก็เเพ้ตั้งเเต่เเรกจนถึงเดือนที่ 4 ถึงค่อยทานอะไรได้

ช่วงเเรกน้ำหนักลด ก็ถือว่าหนัก ปกติช่วง 3 เดือนเเรกน้ำหนักจะขึ้น เเต่ท้องนี้น้ำหนักลด อาจจะด้วยอายุที่มากขึ้นเลยจะเเพ้มากกว่าท้อง 1 กับ 2”

ถามถึงความพร้อม?

“เอาจริงๆ ก็ยังไม่อยากจะเชื่อตัวเองเลยว่าจะกลับไปนับหนึ่งใหม่(หัวเราะ) การเตรียมความพร้อมเราก็คุ้นเคยอยู่เเล้วว่าต้องเตรียมยังไง ใช้อุปกรณ์อะไรบ้าง เลยค่อนข้างสบายกับท้องนี้”

ก่อนหน้านี้คือไม่ใจอ่อนจะมีลูกคนที่3 เลย เเมทธิวไปอ้อนยังไง?

“ไม่ได้ใจอ่อนค่ะ เเต่หลวมตัวไปหน่อย(หัวเราะ) คนนี้ไม่ได้เเพลนไว้ เขามาเอง คือเขาต้องมา ทุกอย่างมันเป๊ะๆ หมดเลย คือห่าง 3 ปี ทุกคนเป๊ะๆ มันตลกตรงนี้

เราเพิ่งถ่ายรูปฮัลโลวีนไปว่ามีไข่ฟองสุดท้าย ก็ไม่คิดว่าอีกปีหนึ่งเป๊ะๆ จะคลอดมาเป็นตัวจริงๆ เขาคลอดเดือนตุลาคมพอดี ตอนนั้นเราก็ถ่ายเล่นๆ ว่าเหลือไข่ใบสุดท้าย ก็ไม่คิดว่าอีกปีหนึ่งจะออกมาจากไข่เป๊ะๆ พอดี”

เเมทธิวสะกิดสำเร็จ?

“จากนี้เราจะต้องสะกิดสำเร็จบ้าง (หัวเราะ)”

วิธีธรรมชาติ หรือใช้ไข่ที่เก็บไว้?

“ที่ถ่ายเนี่ยไม่ใช่ไข่เดียนะ เเต่คือไข่มังกรที่ถ่ายเล่นๆ ถ่ายโฟโต้ชู้ตตอนฮัลโลวีน ท้องนี้คือวิธีธรรมชาติค่ะ”

ปิดอู่เลยไหม?

“ปิดค่ะ จริงๆ ปิดตั้งเเต่เดมี่เเล้ว(หัวเราะ) ครั้งนี้ปิดชัวร์ค่ะ”

เเมทธิวว่ายังไงบ้าง สำเร็จเเล้ว?

“พี่เเมทเขาบอกพร้อมมีคนที่ 4 พี่เเมทขา ไม่ไหวเเล้ว คือพี่เเมทเขาเเฮปปี้ค่ะ เขาชอบทำกิจกรรมกับลูกๆ อย่างดีเเลนเขาเป็นวัยที่ไปทำกิจกรรมพ่อลูกด้วยกันได้ เขาก็สนุกไปด้วย เขาก็เลยชอบ”

ถ้าปิดอู่คือทำหมันเลย?

“ตัดออกไปเลย ตัดไปทั้งหมด ปรึกษากันคงจะพาพี่เเมทไปทำ (เขายอมไหม?) กำลังกล่อมอยู่ค่ะ”

เขามีอ้างไหมว่าการทำหมันผู้ชายจะมีผลกระทบกับฮอร์โมนทาง เ พ ศ ?

“ก็ปรึกษากับคุณหมอเเล้ว เเละกับเพื่อนๆ ที่ผ่านการทำมาเเล้ว ทุกคนบอกทุกอย่างโอเค มันเจ็บนิดหน่อยเเค่วันเเรก 15 นาทีก็เสร็จเเล้ว กล่อมพี่เเมทอยู่”

ตอนที่บอกให้เขาไปทำหมัน เขาว่ายังไง?

“เขาก็เปลี่ยนเรื่อง คุยเรื่องอื่น เดี๋ยวจะพยายามกล่อมให้สำเร็จค่ะ”

เเต่เราไม่ใจอ่อนเเน่นอนคนที่ 4?

“โน เราก็ยืนยัน โนๆ หลวมตัวไปหน่อยค่ะ”

ตอนนี้รู้ เ พ ศ เเล้วใช่ไหม?

“รู้เเล้วค่ะ เดี๋ยวจะบอกอีกทีหนึ่ง”

พี่ๆ มีความตื่นเต้นเเค่ไหน?

“ตื่นเต้นนะคะ อย่างเดมี่เขาจะเห่อ เพราะว่าวันก่อนเขาจับท้อง น้องถีบ เเล้วเขากรี๊ดๆ ใหญ่เลย ไม่เคย เเต่ดีเเลนพอจับเขาเคยเเล้วไง เพราะว่าตอนมีเดมี่อยู่ในท้องเขารู้ว่าจับเเล้วความรู้สึกมันเป็นยังไง เลี้ยงน้องเป็นยังไง

ส่วนเดมี่เขาก็โอเค หม่ามี้ เบบี๋ออกมาเดี๋ยวเดมี่ช่วยเอานมให้กินนะ เดี๋ยวจะช่วยอาบน้ำน้องนะ เหมือนตื่นเต้น”

สำหรับเรา 3 คนพอเเล้ว?

“เเม็กซ์เเล้วค่ะ เต็มที่เเล้วค่ะ”

คนที่สามอยากได้ผู้หญิงหรือผู้ชาย?

“อะไรก็ได้เพราะว่ามีทั้งชายทั้งหญิงเเล้ว ก็เลยรู้สึกว่ามีอะไรมาก็เเฮปปี้หมดค่ะ เเต่เดมี่อยากได้ผู้หญิง ดีเเลนอยากได้ผู้ชาย เพราะดีเเลนเขามีเดมี่เเล้วเขาก็เลยอยากได้น้องชาย เดมี่เขาอยากได้น้องสาวเพราะเขาอยากได้ผู้หญิงเหมือนกัน”

ท้องนี้คุณเเม่สวยขึ้น?

“จริงเหรอ รู้สึกว่าเเม่อ้วนขึ้นค่ะ (หัวเราะ) บวมมาก บวมกว่าท้องอื่นมากค่ะ”

เตรียมตัวพร้อมเป็นเเม่ลูกอ่อนอีกครั้ง?

“เฮ้อ ก็ต้องพร้อมค่ะ มัน เ ห นื่ อ ย คือพอมีคนเเรก ดีเเลน เราก็สบายเพราะคนเดียว เเต่พอมาคนที่สาม เรามีคนโตอีกสอง เราต้องมาเลี้ยงคนเล็กอีกหนึ่ง เเล้วไหนจะตัวเราเองก็ต้องมีเวลาให้ตัวเองทำนู่นนี่บ้าง เ ห นื่ อ ย อีกหลายเท่า”

พอมีคนที่สาม สมใจเเมทเเล้ว เขามีรางวัลอะไรให้เราไหม?

“เดียบอกพี่เเมทว่า ลูกคนหนึ่งเขาต้องมีเพชรเม็ดหนึ่ง พี่เเมทยังไม่ได้ซื้อตั้งเเต่ดีเเลนกับเดมี่ เพราะฉะนั้นคนที่สามก็ 3 เม็ดเลยละกันพี่เเมท เขาก็บอกโอเคๆ เดี๋ยวพาไปช้อปนะ เราก็รออยู่ จะได้จริงหรือเปล่าไม่รู้ เขาอาจจะพูดให้เราเเฮปปี้ไปก่อน (หัวเราะ)”

แหล่งที่มา ข่าวสด

เรียบเรียงโดย baansuann.com