“ลาล่า อาร์สยาม” หอบดอกไม้ช่อโตร่ำไห้ ขอโทษ “ลูลู่ อาร์สยาม” หลังถล่มว่ากันกลางไอจี จนแตกหัก

เราจะมาติดตามเรื่องราวบนโลกออนไลน์ ได้มีทางด้านเพจดังอย่างเจ๊มอย 108 ได้ออกมาแฉเรื่องราวของเพื่อนสนิทนักร้องคู่หนึ่ง ที่ดูเหมือนว่าระยะหลังทั้งคู่นั้นจะเริ่มตีตัวออกห่างจากกัน หลังเพื่อนซี้อีกคนมีแฟนและหลงแฟนมาก ถึงขั้นยอมเปลี่ยนแปลงตัวเองจนผอมและสวย จนลืมเพื่อนรักไปเลย

โดยทางด้าน เจ๊มอย 108 ได้บอกว่า **ว่ากันด้วยเรื่องเพื่อนติดผู้ ทำให้ความสัมพันธ์ฉันเพื่อนขาดกันได้จริงมั้ย***

2-3 วันมานี้ กูเห็นเพื่อนซี้ดารา-นักร้องคู่นึงที่เคยรัก และสนิทกันมาก ไปไหนมาไหน ตัวติดกันตลอด ล่าสุดมีขึ้นเฟสบุคส์เหน็บกันไปมา..เรื่องเพื่อนสนิทแล้วว่ะ

-คนนึงขึ้น เพื่อนบางคนเป็นของขวัญ บางคนเป็นบทเรียน #เวลาเปลี่ยนคนเปลี่ยน จากนั้นทั้งคู่ก็ขึ้นแดกกันไปมาเลยแม่

-และด้วยความเสือก กูเลยไปสืบมาว่า เอ๊ะ!! เพื่อนซี้ที่เค้าสนิทกันมาหลายปี ตัวติดกันขนาดนี้ ทะเลาะกันรึเปล่าวะ?

– และก็จริงจ๊ะ สืบทราบมาว่า.. เพื่อนดอกใหญ่ตั้งแต่ทำตัวสวย ผอมเพื่อผู้ชายไม่พอ นางยังติดแฟนจนเทงานเทการ เทธุรกิจที่ทำร่วมกับเพื่อนแล้วจ้า

-ว่ากันว่า พอเพื่อนดอกใหญ่มีแฟน ก็เริ่มเปลี่ยนไป วัน ๆ ไม่ทำอะไร นอกจากจะทำยังไงให้ตัวเองสวยมัดใจผู้ เวลาจะชวนกันไปไลฟ์ขๅยปลาร้า เพื่อนดอกใหญ่ก็อิดออด อ้างแต่ว่าต้องทำรายการ เรียกกระแสคู่แฟน ว่าซั่น!!

-สุดท้ายมาแตกหักตรงที่.. นัดกันดิบดี อิเพื่อนดอกใหญ่นี่แหละนัด!! เพื่อจะมาไลฟ์ขๅยปลาร้า เพราะหลัง ๆ ยอดตกมาก เพราะวิกฤตโควิด พอ 5432 “เมิง..กูไปไม่ได้ละนะ พอดีแฟนนัดกินข้าว”

-ใช่ค่ะ..นั่นเป็นรະเบิดลูกสุดท้ายที่เพื่อนอีกคนเก็บมันไว้ “ถ้าเมิงติดผัวมาก ก็ไม่ต้องขๅยปลาร้าละนะ..งานก็ไม่ค่อยมี อยากให้ช่วยกันเพิ่มยอดขๅย เมิงยังเห็นผู้ชายดีกว่าเพื่อน” ((อันนี้กูพิมเอง เพราะอิน 555))

-และนั่น..คือประโยคสุดท้ายที่ทำลายมิตรภาพเกือบ 20 ปีของทั้งคู่ แล้วก็เหน็บกันไปมาผ่านโลกโซเชียล “มนุษย์ มี 2 เท้า 2 มือ มีสติ ปัญญา ทำมาหากินเองได้ มีปากได้พูด #ไม่ใช่มีปากไว้กัด

ปล.กูไม่รู้จริง ๆ ว่า การมีผัว จะทำให้เพื่อนเปลี่ยนไปได้จริงมั้ย? หรือคู่นี้อาจจะมีอะไรมากกว่านั้น แต่อย่างว่า..เพื่อนติดผัวน่าน้อยใจแล้ว แต่เพื่อนไม่ช่วยเรื่องธุรกิจเลยนี่..ช้ำใจหนักกว่า

ปล.2 กูอยากมีโมเม้นท์ติดผัวบ้าง ถ้ากูมีผัวแม้แต่วันสำคัญของอิแมวกูก็จะไม่ไป แต่..ไหนผัว 555

ซึ่งงานนี้ทางด้านชาวเน็ตต่างก็พุ่งเป้าไปกันที่คู่เพื่อนซี้นักร้องลูกทุ่งอย่าง ลาล่า อาร์สยาม และ ลูลู่ อาร์สยาม นั้นเอง และเมื่อเข้าไปดูที่อินสตาแกรมของ สาวลูลู่ ก็จะเห็นได้ว่าทางด้าน สาวลูลู่ ได้ออกมาโพสต์ว่า

“เพื่อนจริงไม่ตอแหล เพื่อนแท้ไม่หักหลัง” อีกทั้งยังได้ออกมาเเชร์ข้อความ “แม้แต่..”เกลือ”ยังกลายเป็น..”หuอน”คนเคย..”กอดนอน”ยังกลายมาเป็น..”ศัตรู” ก็คง..ไม่แปลก!!! “หากคนใกล้ชิด” จะกลายเป็น “อสรพิម”

โดย ลาล่า โพสต์ว่า “เพื่อนที่ดี จะเข้าใจเรา ไม่ใช่อิจฉาเราที่เราได้ดี” พร้อมกับโควท ข้อความว่า “เพื่อนอยู่กับเราตลอดไปค่ะ แต่ผู้ชายมาแล้วก็ไป เพราะฉะนั้น ไปกับผู้ชายก่อนค่อยกลับมาหาเพื่อนค่ะ 55555555555”

 

อย่างไรก็ตามล่าสุด ชาวเน็ตได้เผยคลิปขณะที่ สาวลาล่า หอบดอกไม้ช่อใหญ่ ง้อเพื่อนรัก สาวลูลู่ ในระหว่างแต่งหน้า ซึ่งในตอนแรก สาวลูลู่ มีท่าทีทำเมินและไม่สนใจ สาวลาล่า พุ่งชนเอ่ยปากขอโทษทั้งน้ำตา

“เราขอโทษ อีก 2 วันจะถึงวันเกิดแล้ว ยกโทษให้เราได้ไหม” จากนั้น สาวลาล่าก็ได้กล่าวว่า “ทำไมตอนทำไม่คิด วันหลังจะทำอะไรคิดให้ดี ๆ ให้คิดถึงความรู้สึกของเราด้วย เราไม่ได้ว่า ไม่ได้ห้าม เราไม่ได้โกรธ” จากนั้น สาวลาล่า ก็โผล่กอดปล่อยโฮทันที

ซึ่งถือได้ว่าการง้อครั้งนี้ของ สาวลาล่า ได้ผລและถือเป็นบทเรียนในชีวิตอีกด้วย

แหล่งที่มา: tnews

เรียบเรียงโดย baansuann.com