รวบ แอนนา คาสนามบินสุวรรณภูมิ หลังถูก ห ม า ย จั บ

หลังจากกรณีที่ นายวรินทร วัตรสังข์ หรือ เเอนนา นักข่าวสายบันเทิง อายุ 37 ปี ซึ่งเป็น 1 ใน 3 คนที่ถูกตำรวจออกหมายจับ หลังพบเป็น CEO กรรมการบริหารเเละทำหน้าที่โฆษณาชักชวนให้กับ “โชคดีลอตเตอรี่” เเพลตฟอร์มออนไลน์ที่มีการนำสลากกินเเบ่งรัฐบาลมาจำหน่ายในเเพลตฟอร์มของตัวเอง โดยที่ไม่มีสลากตัวจริง

โดยสลากดังกล่าวไปซ้ำกับสลากที่กองสลากพลัสจำหน่ายเเละมีตัวจริงอยู่ ในงวดประจำวันที่ 16 พ.ค.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปเเล้วนั้น

โดยเมื่อเวลา 07.00 น. ของวันที่ 6 มิ.ย. 65 ที่ สนามบินสุวรรณภูมิ นายวรินทร วัตรสังข์ หรือ เเอนนา เดินทางกลับมาจากประเทศฝรั่งเศส โดยใช้เวลาบิน 11 ชั่วโมง 15 นาที ทั้งนี้ ทันทีที่เเอนนาเดินทางมาถึงที่สนามบินสุวรรณภูมิเเล้ว ก็มีตำรวจตรวจคนเข้าเมืองมารับตัวทันทีพร้อมกับหมายจับ คาดว่าจะถูกนำตัวต่อมาที่ สน.ทองหล่อ

เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา คือ ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน, ร่วมกัน เล่นการพนันสลากกินรวบพนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาตโดยเป็นเจ้ามือรับกินรับใช้ เเละร่วมกันโดยทุจริตหรือโดยหลอกลวงนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายเเก่ประชาชน โดยจะนำตัวสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

แหล่งที่มา ข่าวสด

เรียบเรียงโดย  baansuann.com