ยุ้ย จีรนันท์ สร้างบ้าน 5 หลังให้ญาติ

วันนี้เราขอนำเสนอเรื่องราวของนักเเสดงสาวมากความสามารถ อย่ าง “ยุ้ย จีรนันท์” ที่เชื่อว่าหลายคนคงรู้จัก เเล้วก็คุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี เพราะเจ้าตัวได้โลดเเล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปีเเล้ว

มีผลงานดังมาเเล้วมากมาย ด้วยรูปร่างหน้าตา เเล้วก็ความสามารถการเเสดงที่ไม่เป็นสองรองใคร ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นที่รู้จัก เเละเป็นขวัญใจเเฟนละครหลายคน เเม้ว่าตอนนี้คุณจะอายุเข้าเลขสี่เเล้ว เเต่ว่าเจ้าตัวก็ยังสวย เเล้วก็ดูดีไม่เปลี่ยนเลย ซึ่งหลายๆ คนที่ติดตามเธอมาตลอด

เมื่อก่อนชีวิตของเจ้าตัวก็เคยลำบากมาก่อน ไม่ได้มีฐานะที่ดีอย่างปัจจุบันนี้ ซึ่งเจ้าตัวเป็นเสาหลักของครอบครัวมาตั้งเเต่ยังเล็กๆ เเล้ว จนถึงทุกวันนี้เธอก็ยังคงเป็นเเบบนั้นอยู่ โดยเธอเป็นคนที่รักครอบครัวมาก ทำทุกอย่างได้เพื่อให้ทุกคนในบ้าน

อยู่กันอย่างสุขสบาย ไม่ลำบากเหมือนเเต่ก่อน ซึ่งเธอเคยบอกเอาไว้เเล้วว่าคนที่จะเป็นคู่ชีวิตของเธอนั้น นอกเหนือจากการที่จะรักเธอเเล้ว ยังต้องรักครอบครัวของเธอ รวมทั้งดูเเลทุกคนด้วย

โดยนักเเสดงหนุ่มมาดเข้มอย่าง “ธัญญ์ ธนากร” ก็เป็นผู้ชายเเบบนั้น เธอก็เลยตัดสินใจใช้ชีวิตคู่กับผู้ชายคนนี้ ซึ่งทั้งคู่รู้จัก เเละก็เป็นเพื่อนกันมานานเเล้ว

ตลอดเวลาที่ผ่านมาฝ่ายชายได้ทำให้เธอรับรู้ถึงความจริงใจ ทุกวันนี้ทั้งคู่ช่วยกันทำมาหากิน ดูเเลครอบครัว เเละทั้งคู่เป็นคนขยัน ทำได้ทุกอย่าง จนสามารถสร้างบ้านให้กับตัวเอง เเละครอบครัวได้มากถึงห้าหลังเลยทีเดียว กลายเป็นครอบครัวใหญ่ที่อบอุ่น เเล้วก็สมบูรณ์เเบบมากๆ เลยค่ะ

ความกตัญญูนางเอกสาว ยุ้ย เปิดเผยว่า บ้านที่จังหวัดสระบุรี ดูเเลครอบครัวเกือบ 20 คน ส่วนบ้านที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร เกือบ 10 คน ยุ้ยก็ดูเเลหมด

ในตอนนี้ก็เปิดร้านอาหารให้ช่วยเหลือกันดูเเล ช่วยเหลือกันบริหาร ธัญญ์ เปิดเผยว่า รู้ตั้งเเต่เเรกว่ายุ้ยกตัญญู รักคุณยาย รักครอบครัวมาก เรารักเขาคนเดียวไม่ได้ ต้องรักญาติพี่น้องเขาด้วย

แหล่งที่มา chearb

เรียบเรียงโดย baansuann.com