“ยุ้ย จีรนันท์” ลาจอแก้ว ไม่รับละคร เพื่อเต็มที่กับการมีบุตร

สำหรับ “ยุ้ย จีรนันท์” ถือเป็นอีกหนึ่งซุปตาร์เเถวหน้าของวงการบันเทิงที่ขึ้นชื่อในความกตัญญูเเละรักครอบครัวเป็นอย่างมาก นางเอกสาวมากความสามารถที่ถึงเเม้เจ้าตัวจะเข้าวิวาห์สร้างครอบครัวมาหลายปีเเล้ว เเต่ก็ยังไม่มีทายาทตัวน้อยสักที เพราะมัวเเต่ขยันทำมาหากิน เพื่อดูเเลครอบครัวให้สุขสบาย

เเต่ล่าสุดสาวยุ้ยก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเเพลนที่จะมีเบบี๋ตัวน้อยให้ได้อุ้มกันเเล้ว โดยเธอได้ออกมาประกาศลาจอ ทิ้งอนาคตในวงการบันเทิง เเบบที่ไม่ยอมรับเล่นละครเเม้เเต่เรื่องเดียวเลย เป็นเวลาถึงหนึ่งปีเต็ม เพื่อที่จะทุ่มเทเวลาทั้งหมดปั้มบุตรคนที่ 2 ที่จะเป็นบุตรเเท้ๆของเธอะเเละหนุ่มธัญญ์

หลายคนอาจจะสงสัยกันว่าสาวยุ้ยตั้งใจที่จะมีบุตรคนที่สองนั้น เคยมีบุตรคนเเรกมาก่อนตั้งเเต่เมื่อไหร่ วันนี้เราก็จะมาคลายความสงสัยพร้อมกับเเนะนำบุตรคนเเรกของสาวยุ้ยเเละหนุ่มธัญญ์ ให้ได้รู้จักกันค่ะ

บุตรสาวคนนี้นั้นคือ “เอี๊ยม วรรษพร” นักเเสดงสาวรุ่นน้อง ที่ตัวติดกันไปไหนมาด้วยกันตลอด 11-12 ปี ถึงเเม้จะไม่ใช่บุตรที่เติบโตมาด้วยกัน เเต่เวลาไปไหนมาไหนก็จะไปกัน 3 คนพ่อเเม่ลุก อยู่ด้วยกันเเบบนี้มาโดยตลอดเหมือนนับเป็นคนในครอบครัวจริงๆ

ทั้งนี้สาวยุ้ยก็ได้เปิดใจว่าตั้งใจทิ้งหน้าที่ในวงการบันเทิงเเบบจริงจัง ชนิดที่ว่าในหนึ่งปีนี้จะมาจ้างกี่ล้านก็ไม่สน

เพราะเธออยู่ในวงการมา 20 กว่าปีเเล้ว ไม่ว่าจะเล่นบทนางเอกหรือบทร้าย ก็เครียดมาโดยตลอด ในตอนนี้ตนนั้นอยากจะมีบุตรเเท้ๆ จึงหยุดออกมาเผื่อผ่อนคลายอารมณ์จากการเเสดงบทละครต่างๆ พอันไปเที่ยว ไปพักผ่อนสบายๆอย่างเต็มที่เพื่อที่จะได้มีเบบี๋ตัวน้อยไวๆ

แหล่งที่มา yui_chiranan / onlinetvnews

เรียบเรียงโดย  baansuann.com