ยาย-หลาน ตกใจ หลังพบเเมลงตัวเล็กๆ ชอนไชออกมาจากผิว

มีรายงานว่า ยาย-หลาน มีอาการแปลกๆ มีตัวคล้ายเเมลงชอนไช ออกมาจากผิว ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นแค่ตุ่มคัน โดยเฉพาะบริเวณ แขน ขา ลำตัว โดยผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยัง บ้านเลขที่ 24/1 หมู่ที่ 13 ต.แสวงหา อ.แสวงหา จ.อ่างทอง

เมื่อไปถึงพบกับ นางสวิง เร่งพืช อายุ 63 ปี และ นายเกียรติศักดิ์ เร่งพืช อายุ 40 ปี ชี้จุดตามลำตัวและแขนขามีจุดสีขๅวขุ่นขนาดเล็กๆ พร้อมแกะออกมาจากตามร่างกาย ซึ่งดูแล้วไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นตัวอะไร ต้องให้ผู้เชี่ยวชาญตรวจดูอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุ

ยายสวิง เล่าให้ฟังว่า เป็นแบบนี้มา 1 สัปดาห์แล้ว ครั้งแรกจะมีเพียงผดผื่นคันขึ้นตามร่างกาย โดยเฉพาะที่แขนและต้นขา เมื่อเกาบ่อยๆบริเวณที่คันก็จะเริ่มขยายใหญ่ขึ้นจนเป็นปื้นหนาและอักเสบ

รู้สึกเหมือนมีอะไรชอนไชอยู่ใต้ผิว ช่วงกลางคืนจะเห็นเเมลงตัวเล็กๆค่อยๆโผล่ออกมาคล้ายตัวหนอuสีขๅวตัวเล็กๆ บางครั้งก็ใช้แหนบจับและดึงออกมา

ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นตัวอะไร ได้แต่หวาดกลัวไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นถึงมีตัวหนอuออกมาจากตามร่างกาย หวั่นหนอuใช้ร่างกายเป็นเป็นที่ขยายพันธุ์และเป็นอันตรายถึงชีวิต เคยไปหาหมอที่รพ.

แต่หมอตรวจแล้วไม่พบตัวหนอuแล้วให้ยามาทาแก้คันและยานอนหลับมากินที่บ้าน รู้สึกเป็นกังวลกับโรคหนอuประหลาดออกจากตัวและท้อใจมาก ยายขอยืนยันว่ามีหนอuออกมาจากตัวจริงๆ

ด้านนาย เกียรติศักดิ์ บอกว่า มีอาชีพหาปลาตามทุ่งนา ต้องเดินลุยไปตามหญ้าและป่าที่ทึบ เริ่มมีอาการคันตามตัวมานานนับปี มีตุ่มขึ้นเป็นคล้ายเม็ดสิวทั้งตัว ช่วงกลางคืนจะมีเเมลงตัวเล็กๆออกมาจากตามร่างกายทำให้เจ็บปวดมากถึงกับนอนไม่หลับ

บางครั้งมีหนอuตัวเล็กๆสีขๅวมุดออกมาจากปากที่เป็นแผลจำนวนมาก หากแผลถูกน้ำหรือเปียกชื้น เเมลงเหล่านี้จะมุดโผล่ขึ้นมา สร้างความทุกข์ทรมานใจให้อย่างมาก เคยไปหาหมอที่รพ.แสวงหา ก็ได้ยาแค่มาทาแก้คันและยานอนหลับมา

 

แหล่งที่มา : siamtopic.com , khaosod.co.th

เรียบเรียงโดย : baansuann.com