แบบนี้ไม่ไหว! เกรียนคีย์บอร์ด ด่าลามไปถึง ร้านห่อหมกแม่ ม้า อรนภา

จากประเด็นที่ ม้า อรนภา ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของ นักเรียน นักศึกษาเรื่องการชุมนุมเรียกร้องประชาธิปไตย ในถ้วยคำที่หยาบคาย ทำให้เกิดเสียงวิจารณ์อย่างมาก จนหลายคนเลิกติดตาม

และต่อมาทางด้าน หนุ่ม กรรชัย ได้ออกมาประกาศข่าวผ่านทางรายการที่มี ม้า อรนภา เป็นหนึ่งในผู้ดำเนินรายการ ว่านับจากนี้ไป ม้า อรนภา จะไม่มาอ่านข่าวแล้ว ยุติการทำหน้าที่พิธีกร

ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าถึงแม้ว่าทางด้าน ม้า อรนภา นั้นจะโดนสั่งปลดรายการฟ้าผ่าไปถึง 2 รายการ แต่ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้นมีกำลังใจล้นหลาม ด้านชาวเน็ตแห่เข้าไปส่งกำลังใจให้ ม้า อรนภา แบบรัวๆ เลยทีเดียว อีกทั้งยังรอคอยติดตาม ม้า อรนภา ทางหน้าจออยู่เสมอ

ล่าสุดต้องบอกเลยว่าชาวเน็ตนั้นลามไปถล่มด่าร้านห่อหมกของคุณแม่ ม้า อรนภา อย่างเสียๆหายๆ จนทางร้านต้องออกมาประกาศขอให้หยุดดเข้ามาต่อว่าทางร้านและงดนำไปโยงกับดราม่าอื่นๆ

เนื่องจากไม่อยากให้คุณแม่ต้องมาอ่านหรือเจออะไรก็ตามที่ทำให้รู้สึกไม่ดี และหากยังไม่หยุดจะดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างถึงที่สุด

จากเรื่องดังกล่าวทำเอาชาวเน็ตหลายคนรับไม่ได้ เนื่องจากประเด็นของม้า อรนภา ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นไม่ได้เกี่ยวกับทางร้านห่อหมกของคุณแม่แต่อย่างใด

 

แหล่งที่มา : guidedtrailridesllc.com, tnews.co.th

เรียบเรียงโดย : devmeu.com