มิน พีชญา เคยคบพระเอกดัง เป็นความ ผิ ด พ ล า ด

เมื่อไม่นานมานี้ นางเอกสาว มิน พีชญา เผยเรื่องความรักจากอดีต สมัยเด็กๆ อยู่คนเดียวไม่ได้ เหมือนเด็กขี้เหงา ตอนทำงานมีคนเข้ามาตลอด ต้องใช้คำนี้ ก็คุยได้ พอเราโตขึ้น เราเริ่มรู้สึกว่าเราอยู่คนเดียวได้ ผู้หญิงหาเงินได้ มีความสุขได้ มีเพื่อน เราภูมิใจกับสิ่งที่มี มีครอบครัวที่ดี

ถามว่าเคยมีเเฟนเป็นคนในวงการไหมอยู่ช่องเดียวกันไหม มิน ยอมรับว่า เคยมี เเต่ไม่ได้บอกใคร รู้สึกว่าเป็นความผิดพลาด (กรรชัย:อุ๊ย)

โดย กรรชัยขอกระดาษเขียนชื่อถามมินใช่คนนี้ไหม นางเอกสาวยอมรับว่าใช่ มันเป็นความผิดพลาด เคยคุยกัน (กรรชัย:เห็นมั้ยกูเเม้นเเม่นโคตรเก่งเลย) พี่หนุ่มต้องเลิกไปเป็นพิธีกรไปเป็นนักสืบ เป็นคนมีเซ้นส์

กรรชัย กล่าวว่า ไม่ใช่มีเซ้นส์ เเต่ให้พี่นับเรียงตัวให้พี่จิ้ม โคตรเเม่น (มิน:พี่หนุ่มรู้ได้ยังไง) ประสบการณ์ พี่ไม่เคยรู้มาก่อนเลย พอดูสายตามินเเล้วเทียบประเมินอัตราส่วน อายุ คำนวณเเล้วต้องเป็นคนนี้เลยเท่านั้u

โดย มิน เล่าว่า เหมือนกับเขามาขอ… ใช้คำว่าขอเลย ก็คุยกันเเป๊บหนึ่งเเล้วเเบบไม่ไหว ไม่ใช่ เป็นเพื่อนกันดีกว่า

ถามถึงการเลิกรากับเเฟนล่าสุด นางเอกสาวเผยเหมือนคนทั่วไปไม่มีความสุขก็เลิก 5 ปี ปรับจูนมาตลอดอย่างเต็มที่เเล้ว ไม่มีใครผิดใครถูก

หลังเลิกเเฟนโชว์เซ็กซี่เลยโพสต์ลงไอจีประชดหรือเปล่าเลิกเเล้วเซ็กซี่ได้เลย มิน กล่าวว่า ไม่ ผู้จัดการให้ลงก็ลง ด้วยวัยเเล้วโตขึ้นด้วย พ่อเเม่หวงมาก ผู้จัดการหวงมาก

ขนาดเคยใส่ชุดว่ายน้ำเเล้วขอลงไอจีเเล้วไม่ให้ลงโกรธมาก ฟิตหุ่นมา 3 ปี ซิกซ์เเพ็กขึ้นๆ สุดท้ายไม่เล่นเเล้ว เลิกออกกำลังกายเลย ทุกคนหวงมาก พอถึงจุดหนึ่งตอนนั้น มินน่าจะเสียใจด้วย เเละหลายๆ อย่างมันอาจจะหลุดไปหน่อย

มิน ยอมรับวันนี้อยากมีเเฟน ผู้ชายเเบบไหนก็ได้ที่อยู่ด้วยเเล้วมีความสุข ไม่ต้องเปย์ ไม่จำเป็น (กรรชัย:ฉันเปย์ผู้ชายให้เอง) เปย์ได้ (กรรชัย:ใจมินมันได้) ใจมันต้องได้ก่อน

ถามว่ามีเเฟนคนหนึ่งให้เงินเขาไปล้านหนึ่งเลย มิน กล่าวว่า ให้ได้ ถ้าเรารักเราทุ่มเลย เรื่องจริง (กรรชัย:ให้เงินผู้ชายไปล้านหนึ่งเลย) ให้ยืม ไม่คืนก็เเล้วเเต่ เวลารักเเล้วทุ่มเทมาก เป็นคนทุ่มเทกับความรักมาก

(กรรชัย:ไม่กลัวเขามาหลอกเหรอมีไหม) ไม่มีตั้งใจหลอก เเต่ไม่มีกำลังคืน ทวงหลายๆครั้งไม่ได้ก็ไม่เอาเเล้ว

ไม่ได้ให้ยืมคนเดียวด้วย มิน กล่าวว่า ใช่ เหมือนดูเเลกัน (กรรชัย:ผู้ชายต้องดูเเลผู้หญิงสิเราไปดูเเลเขาให้ทีเป็นล้านเนี่ยนะ) ก็ยังงงตัวเองอยู่เหมือนกัน

กรรชัย ย้ำสเปกว่า ผู้ชายที่จะเข้ามาฉันทำอะไรก็อย่าห้าม สนับสนุนไป ฉันผิดพลาดเรื่องของฉันรับผิดชอบเอง ผู้ชายไม่มีตังค์ฉันให้ได้

มิน กล่าวว่า อย่าห้าม อย่าจำกัดความฝัน ขอบเขต พูดได้ บอกได้ เเต่อย่าทำให้รู้สึกเสียสันติสุขในชีวิต

(กรรชัย:มินอย่ามีเเฟนเลย) ทำเอา มิน หัวเราะหนัก ใช่เราอาจเป็นลักษณะเป็นเพื่อนมากกว่า กรรชัยหัวราะเเซวเรียกซ้อมิน จนนางเอกสาวบอกว่า ถ้ามินเเต่งงานได้ จะเชิญพี่หนุ่ม (กรรชัย:พี่จะไปเป็นพิธีกรให้)

กรรชัย กล่าวด้วยว่า พี่กับมินไม่เคยเจอกันมาก่อนเลยนะ ภาพ มิน พีชญา ในมโนภาพของพี่ไม่ใช่เป็นเเบบนี้ ผู้หญิงที่น่ารัก สวย เ ซ็ ก ซี่ ดูเป็นคนอ่อนหวาน

(มิน:เดี๋ยวก่อนตอนนี้ที่พูดมามินเป็นยังไงไม่น่ารักเหรอคะ) น่ารัก เเต่มินจะเป็นคนกระโดกกระเดก ซ่าๆ เป็นตัวของตัวเอง เหมือนมินเป็นผู้ชาย ตรงข้ามกับสิ่งที่พี่คิดว่าเป็นคนที่ต้องมีคนดูเเลทะนุถนอม

เเต่มินเหมือนซือเจ๊ พร้อมทำท่านั่งประกอบ ในมโนภาพกรรชัย เป็นเเบบนี้เลย ทำเอาฮา

มิน ยอมรับว่า ตอนนี้มีคนมาจีบ เเต่คนในวงการไม่มี ประสบการณ์สอนเราว่าอย่าบุ่มบ่ามใจร้อน ดูไปก่อน เราเริ่มเข้าใจตัวเองเเล้วว่าเราเป็นคนยังไง เราควรจะอยู่กับคนเเบบไหน ฝากไข่ไว้เเล้ว รอพ่อของลูกอย่างเดียว เป็นคนวางเเผนชีวิต

>>ชมคลิป<<

แหล่งที่มา tnnthailand

เรียบเรียงโดย baansuann.com