มาร์กี้ ราศรี เผยค่าเทอมลูกๆ น้องมีก้า – น้องมีญ่า

น้องมีก้า เเละ น้องมีญ่า ลูกฝาเเฝดของนักเเสดงสาว มาร์กี้ ราศรี เเละเเรปเปอร์หนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ เรียกว่าอยู่ในวัยกำลังซนเลยทีเดียว ซึ่งเด็ก ๆ ทั้งสองคนก็เตรียมตัวจะเข้าเรียนชั้นอนุบาลในเดือนสิงหาคมกันเเล้ว

ล่าสุด เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2565 ในรายการ ป๊อกกี้ on the run SS.4 EP.80 เเม่เหน่ง อรศรี คุณเเม่ของสาวมาร์กี้ก็เเวะมาเยี่ยมเเละช่วยเลี้ยงหลาน ๆ หลังหนุ่มป๊อกไปทำงาน ไม่อยู่บ้านหลายวัน

ซึ่งคุณยายก็มีการซื้อขนมมาฝาก รวมถึงถามไถ่ความเป็นไปของทุกคนด้วย เมื่อคุณยายทราบว่าหลาน ๆ กำลังจะเข้าเรียนอนุบาลในโรงเรียนเเถว ๆ บ้าน ก็ยิ้มเเก้มเเทบปริ

เเต่พอรู้ว่าค่าเทอมคนละเท่าไร ก็เล่นเอาคุณยายถึงกับ ช็ อ ก จน อ้ า ป า ก ค้ า ง ไปเลย เพราะมาร์กี้เผยว่า ค่าเทอมคนละ 200,000 บาท เรียน 2 เทอม 400,000 บาท สองคนรวมกันประมาณ 800,000 กว่าบาท

ได้ยินดังนั้นปุ๊บ คุณยายถึงกับลั่นออกมาว่า “ไม่ต้องเข้า เดี๋ยวยายเลี้ยงเอง เดี๋ยวสอนให้” ภาษาอังกฤษ A-Z หรือคณิตศาสตร์ ยายก็สอนได้ คิดค่าเทอมเเค่ 8,000 บาทเท่านั้u พร้อมโชว์ท่องสูตรคูณให้หลาน ๆ ดู

มาร์กี้ เล่าเสริมว่า สมัยที่เรียนจำได้ว่าค่าเทอมประมาณ 60,000 บาท จากนั้นก็ขึ้นเป็น 70,000 บาท เเม่เหน่งก็บ่นใส่เเหลกเเถมไม่จ่ายเงินส่วนต่างด้วย พอถึงวันสอบมาร์กี้ถูกเชิญออกจากห้อง ไม่ให้สอบ

ส่วนเเม่เหน่ง เล่าว่า สมัยเรียนค่าเทอม 350 บาท คุณเเม่ของเเม่เหน่งก็ติดค่าเทอมเหมือนกัน พร้อมพูดติดตลกว่า เเล้วค่าเทอม 70,000 จะไม่ติดได้ยังไง มันต้องทำให้เป็นธรรมเนียมรุ่นสู่รุ่นไป

นอกจากนี้ มาร์กี้ยังเผยความในใจเเบบขำ ๆ อีกด้วยว่า เเต่ก่อนถ้าลูกไปโรงเรียน คิดว่าตัวเองคงจะร้องห่มร้องไห้เหมือนพ่อเเม่คนอื่น ๆ ที่อยากให้ลูกอยู่ด้วยกัน ไม่อยากให้ไปไหน เเต่ตอนนี้อยากให้ถึงเวลาไปโรงเรียนเร็ว ๆ เเล้ว

แหล่งที่มา Mindset TV / Kapook

เรียบเรียงโดย baansuann.com