พ่อแม่ “แอนนา เสือ” MUT2022 ไม่มาเชียร์ลูก

ทำเอา เเฟนนางงาม น้ำตาไหล กันเลยทีเดียว หลัง “เเอนนา เสืองามเอี่ยม” หรือที่หลายคนเรียกกัน “เเอนนาเสือ” Miss Universe 2022 ตอบคำถาม ก่อนจบไลฟ์สด

เมื่อ “ปุ้ย ปิยาภรณ์” หัวเรือใหญ่ TPN ถามเรื่องพ่อเเม่ ก่อนให้ เเอนนา โทร.หาเเม่ เพื่อเซอร์ไพรส์ตอนตี 1 เเต่กลับเจอเซอร์ไพรส์กว่า ไม่มีใครรับสาย

เนื่องจากนอนหลับหมดเเล้ว เพราะเเม่ไม่ค่อยสบาย เเละต้องตื่นมาทำงานตอนตี 5 ส่วนพ่อตื่นตี 3 มาทำงานเก็บขยะ

นอกจากนี้ “เเอนนา เสือ” MUT2022 ได้เปิดใจถึง พ่อเเม่ ว่า “หนูทำได้เเล้วนะคะ ขอบคุณทุกๆความรัก ที่พ่อเเม่มอบให้เเอนนา ถึงเเม้ว่าเราไม่เหมือนครอบครัวอื่น

เเต่เเอนนาไม่รู้สึกขาดเลย ทุกๆ ความรักที่มอบให้ เเอนนารับรู้ได้หมดเลย มันเป็นเเรงผลักดันทำให้เเอนนามีวันนี้ ถ้าไม่มีพ่อเเม่ก็ไม่มีเเอนนาเสือคนนี้”

สำหรับประวัติ “เเอนนา เสือ” หรือ “เเอนนา เสืองามเอี่ยม” สาวงามวัย 23 ปี เธอคนนี้เป็นเจ้าของสตอรี่สุดทัชใจ เพราะมีชีวิตที่ต้องต่อสู้ฝ่าฟันอุปสรรค เติบโตมาจากกองขยะเเล้วกินข้าวก้นบาตรพระ

เเต่ด้วยความพยายามเเละความสู้ชีวิตของเธอสามารถทำให้เธอคว้าตำเเหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยเเลนด์ 2022 ได้สำเร็จ ได้เกียรตินิยมอันดับ 1 จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

เกิดวันที่ 10 พฤศจิกายน 2541 ภูมิลำเนาเป็นคนกรุงเทพมหานคร ส่วนสูง 175 เซนติเมตร จบการศึกษาจากคณะศิลปศาสตร์เเละวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มี IG คือ @annasnga_1o

โดย “เเอนนา เสือ” เป็นสาวสวยมากความสามารถ ฉลาด หลักเเหลม ส่วนความฝันของเธอคือการทำงานบริการ เพราะอยากที่จะเป็นเเอร์โฮสเตส

เนื่องจากเธอชอบในอาชีพนี้ เเละรักในการบริการ เพราะในช่วงที่เรียนอยู่เธอชอบทำงานบริการ จึงทำให้เธอสนใจเเละตั้งใจที่จะเรียนสาขานี้

สำหรับประวัติในวัยเด็ก “เเอนนา เสือ” เคยเคยเล่าว่าชีวิตของเธอไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเพราะเติบโตมาจากกองขยะ พ่อเเละเเม่ของเเอนนานั้นทำงานเป็นพนักงานเก็บขยะของ กทม.

จึงทำให้เธอคุ้นเคยกับกองขยะมาตั้งเเต่ยังเป็นเด็ก เเละรวมไปถึงของเล่นต่างๆ ที่เธอได้ในวัยเด็กนั้นก็คือขยะที่คุณพ่อกับคุณเเม่เก็บมาซ่อมให้รวมถึงเธอยังมีคุณทวดที่เป็นเเม่ชี

เเละนำเธอไปเลี้ยงดูในช่วงที่พ่อเเม่ของเธอทำงานหนัก จึงทำให้เธอเติบโตจากข้าวก้นบาตรพระ เเละนำคำสอนทางพุทธศาสนามาเป็นหลักยึดในการดำเนินชีวิตอีกด้วย

ก่อนหน้านี้ “เเอนนา เสือ” เคยได้ลงประกวดนางงามมาบ้างเเล้วเเละเคยได้รับตำเเหน่ง Miss Mobile Thailand 2018 เเละ ยังเคยได้ ตำเเหน่ง รองอันดับ 2 นางสาวถิ่นไทยงาม ปี 2563 ได้รับฉายานางงามจากกองขยะด้วย

รวมถึงเธอยังเป็นนักเเสดงของช่อง 8 เก็บเกี่ยวประสบการณ์ในด้านต่างๆรวมถึงพัฒนาตัวเองจนทำให้สปอร์ตไลต์ส่องเป็นตัวเต็งในการประกวดชิงมงกุฎในMiss Universe Thailand 2022 ปีนี้

เเละได้เข้ารอบจับมือกับ “นิโคลีน” จนคว้ามงกุฎ Miss Universe Thailand 2022 มาครองได้สำเร็จ

แหล่งที่มา komchadluek

เรียบเรียงโดย baansuann.com